- Sau khi hẹn chồng vào khách sạn H.N (Hương Khê - Hà Tĩnh) tâm sự, Hiền uống thuốc ngủ rồi lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh này. Anh Quyết mở cửa chạy ra kêu cứu nhưng đến hành lang thì gục xuống.

Ngày 7/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45 Công an tỉnh Hà Tĩnh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Thị Hiền (24, trú tại xã Phú Gia, Hương Khê) về tội giết người.

{keywords}

Đối tượng Ngô Thị Hiền (ảnh nhỏ) ra tay sát hại chồng tại khách sạn.

Nạn nhân mà Hiền ra tay sát hại chính người chồng – anh Võ Trọng Quyết (25 tuổi, trú xã Hương Giang, Hương Khê).

Theo điều tra, vào sáng 4/11, Hiền đến tiệm thuốc tây trên địa bàn thị trấn Hương Khê mua 30 viên thuốc ngủ.

Sau đó, Hiền về nhà bố mẹ ở xã Phú Gia viết một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung có đoạn trách bố mẹ chồng đã không cho hai người gắn kết tình cảm với nhau sau ly thân. Đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc 2 cô con gái

Xong việc, Hiền hẹn anh Quyết tới khách sạn H.N để lấy phòng qua đêm và tâm sự.

Đến 4h ngày 5/11, lúc chồng đang ngủ, Hiền lấy thuốc ngủ ra uống rồi dùng dao đâm anh này.

Anh Quyết tỉnh dậy chống đỡ rồi mở cửa chạy ra kêu cứu, nhưng đến hành lang thì gục xuống và tử vong. Hiền cũng “ngấm thuốc” nằm lịm trên giường.

Nhân viên khách sạn phát hiện sự việc đã trình báo với cơ quan chức năng và đưa Hiền đi cấp cứu.

Sau 2 ngày điều trị tại Bệnh viên đa khoa Hương Khê, Ngô Thị Hiền tỉnh lại và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận, do hôn nhân không hạnh phúc nên ly thân với chồng. Buồn chán nên cô nhiều lần có ý định tự tử.

Văn Đức