- Đến 3g sáng ngày 27/4, đám cháy kinh hoàng tại kho hàng của công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Trúc 100/1G, đường ĐT 743, (P.Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) vẫn chưa thể dập tắt…

Ngọn lửa bốc lên rất cao, nhiều tiếng nổ lớn vang lên. Ngoài nhà kho bị cháy còn có 2 xe đầu kéo container bị lửa bao vây và uy hiếp. Lửa tỏa ra kèm theo khói ngùn ngụt bốc lên đỏ rực cả góc trời.

Được biết kho hàng của công ty Vân Trúc chứa rất nhiều hóa chất và sơn thành phẩm bắt đầu phát cháy vào lúc 22g ngày 26/4 và lan rộng trên diện tích hàng ngàn mét vuông. Cách nơi xảy ra cháy là một trạm xăng dầu cũng thuộc công ty Vân Trúc đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Lực lượng chữa cháy tỉnh Bình Dương đã huy động một lực lượng hùng hậu gồm 20 xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa.

Xe thang được huy động, nước từ trên cao được phun thẳng vào khu vực cháy. Bên dưới các chiến sĩ chữa cháy ra sức cô lập không cho ngọn lửa đến gần cây xăng.

Trong khi đó, bên trong khu vực cháy đã thành biển lửa. Đến 3g sáng, lửa vẫn chưa thể dập tắt. Thiệt hại và nguyên nhân hỏa hoạn chưa được xác định.

Một số hình ảnh về vụ cháy:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trần Chánh Nghĩa