Đến 20h tối nay, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt quanh trụ sở công ty Phú Gia Lương (đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất) để khám xét bên trong công ty.

Đây là trụ sở công ty do Nguyễn Tấn Lương làm giám đốc.

{keywords}
Công an khám xét trụ sở công ty Phú Gia Lương

Trước đó, Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) bị bắt giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Lương cũng được xác định là người đã gọi nhóm giang hồ đến vây xe của một số cán bộ công an tỉnh Đồng Nai vào chiều 12/6 gây xôn xao dư luận.

Được biết, công ty Phú Gia Lương chuyên kinh doanh đá granit, công ty này từng thi công nhiều công trình lớn tại TP Biên Hòa.

Ngoài trụ sở công ty trên, trong tối nay công an cũng khám xét một căn nhà kế bên. Theo một số người dân, ông Lương thuê 2 căn nhà liền kề để làm trụ sở công ty và làm nơi đậu xe ô tô.

Lực lượng CSGT cũng được huy động để điều tiết giao thông, hỗ trợ phong tỏa khu vực để phục vụ công tác khám xét.

{keywords}
Công an phong tỏa, khám xét trụ sở công ty Phú Gia Lương

Vào trưa 12/6, trong lúc ăn trưa với một nhóm người tại nhà hàng L.V (TP Biên Hòa), Nguyễn Tấn Lương xảy ra xô xát với ông Phạm Văn Hiền (34 tuổi, chủ doanh nghiệp) đang ăn trưa với nhóm cán bộ công an tỉnh Đồng Nai ở phòng bên cạnh.

Sau đó, nhóm cán bộ công an đưa ông Hiền lên ô tô rời khỏi nhà hàng thì Lương gọi điện thoại cho Ngô Văn Giang (tức Giang "36") đến giải quyết mâu thuẫn.

Nhận lời giúp Lương, Giang đã huy động hàng chục thanh niên xăm trổ kéo đến chặn xe ô tô chở nhóm cán bộ công an, đâm thủng bánh xe không cho rời đi. Sự việc cả khu vực này náo loạn trong hơn 2 giờ đồng hồ.  

Qua điều tra, công an khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng và bắt giữ Ngô Văn Giang, Nguyễn Duy Kỷ, Nguyễn Văn Căn. Ít ngày sau, công an tiếp tục bắt giữ Nguyễn Tấn Lương để điều tra.

Hàng chục giang hồ vây xe cán bộ công an trước quán nhậu ở Đồng Nai

Hàng chục giang hồ vây xe cán bộ công an trước quán nhậu ở Đồng Nai

Do xảy ra mâu thuẫn trong quán nhậu, xe ô tô của một số cán bộ công an tại Đồng Nai đã bị nhóm giang hồ vây ráp.

M.T