Thông tin bị phơi nhiễm HIV khi bị đối tượng nghiện ngập hiếp dâm loang ra cả huyện ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của chị Trinh và gia đình.

Không dám đi làm đồng một mình

Sau khi xảy ra sự việc chị Trần Ngọc Trinh ở thôn Ngọc Bài, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội bị một nam thanh niên bệnh hoạn thực hiện hành vi đồi bại, hiếp dâm ở cánh đồng ngay giữa ban ngày, người dân nơi đây tỏ ra hoang mang, lo lắng.

{keywords}

Thông báo truy tìm kẻ bệnh hoạn hiếp dâm phụ nữ

Đặc biệt, vì hung thủ chưa bị bắt giữ nên nỗi lo lắng của người dân càng nhân lên gấp bội phần. Nhiều gia đình có con gái nhỏ đi học ở những ngôi trường phải đi qua cánh đồng vắng đều phải cử người lớn đi kèm. Không chỉ có trẻ em, nhiều người lớn khi đi làm đồng hết sức cảnh giác, họ đi 3 bốn người, khi ra đồng vẫn phải mắt trước mắt sau đề phòng bị kẻ bệnh hoạn tấn công.

Không ai dám ở cánh đồng làm việc một mình ngay cả khi đó là ban ngày. Nhất là khi đài truyền thanh huyện, xã phát đi lời cảnh báo, thì nỗi sợ hãi dường như được nhân rộng rãi hơn.

Thượng tá Phạm Đình Mạnh, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Huyện Quốc Oai đã ký quyết định ban hành thông báo cảnh giác đối tượng hiếp dâm vừa gây án trên địa bàn đến các cơ quan đơn vị và người dân trong toàn huyện.

Theo lãnh đạo cơ quan CS ĐT, CA huyện Quốc Oai cho biết, Cơ quan này đang điều tra xác minh vụ án “ Hiếp dâm” xảy ra ngày 21/4 tại thôn Ngọc Bài ( xã Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội). Cụ thể sự việc, vào khoảng 13h40 ngày 21/4, chị Trần Ngọc Trinh (1976, trú tại thôn Ngọc Phúc, xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai) đi làm ngoài cánh đồng thuộc thôn Ngọc Bài ( xã Ngọc Liệp) thì gặp một thanh niên lạ mặt đi xe máy Wave S màu xanh nước biển có những hành vi lạ.

Khi qua đối tượng khoảng 2 mét, chị Trinh sợ hãi nên bỏ chạy ra phía bờ ruộng gần đó. Chạy được một quãng, người thanh niên đuổi theo sau khoảng 70 mét thì bắt được chị Trinh và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn dục vọng xong, đối tượng chạy lên chỗ để xe máy tẩu thoát.

Thượng tá Phạm Đình Mạnh cũng cho biết, theo nhận dạng của nạn nhân và những người chứng kiến, nam thanh niên này khoảng từ 20 đến 30 tuổi, chiều cao khoảng 1 mét 60, người đậm, da trắng, tóc cắt cua, mặc quần áo bò màu xanh, áo sơ mi cộc tay có hoa văn dạng hoa màu đỏ đan xen lẫn nhau. Đối tượng đi xe wave màu xanh nước biển, không rõ biển số.

Nạn nhân bị tung tin đồn nhiễm HIV

Quay trở lại vụ việc, sau khi bị kẻ xấu tấn công, chị Trần Ngọc Trinh đã làm đơn trình báo công an xã Ngọc Liệp về việc mình bị hiếp dâm và đi cơ sở y tế để xét nghiệm máu vì "khi giở trò đồi bại, thằng bệnh hoạn cho tôi biết, nó là thằng nghiện nên không sợ gì cả”. Rất may là kết quả xét nghiệm máu, tôi không bị nhiễm HIV".

{keywords}

Thông tin bị nhiễm HIV ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của nạn nhân

Tuy nhiên, một đồn mười, thông tin chị Trinh bị phơi nhiễm HIV khi bị đối tượng nghiện ngập hiếp dâm loang ra cả huyện. Nhiều nguồn tin từ người dân đồn đi còn cho rằng cả con gái chị Trinh cũng trở thành nạn nhân của nam thanh niên bệnh hoạn. Những thông tin truyền miệng ấy, khiến làng trên xóm dưới vô cùng kinh hãi.

Thông tin này đã làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của chị Trinh và những người thân trong gia đình.

Trong khi công an huyện Quốc Oai vẫn đang tích cực truy tìm đối tượng và thông tin cảnh báo rộng rãi đến người dân toàn huyện và các địa bàn lân cận để cảnh giác, nhận diện đối tượng thì nỗi kinh hãi về kẻ bệnh hoạn hiếp dâm phụ nữ vẫn hiển hiện trong tâm trí những người dân.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

(Theo Infonet)