- Sau cú đâm của xe ô tô, người đàn ông gặp nạn nằm bất động. Người dân xác định người này đã tử vong, nên đắp chiếu giữa đường. Thế nhưng, chuyện hy hữu xảy ra khi người chết bất ngờ tỉnh lại khiến người dân chứng kiến một phen khiếp vía.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 2/3 trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

{keywords}

Tưởng anh B. đã chết sau tai nạn, người thân kêu khóc thảm thiết. Ảnh:Lê Xuân Trường

Người đàn ông này được xác định là anh B. (31 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) điều khiển xe máy Jupiter đi ăn cỗ về, có uống rượu.

Khi đi đến đầu làng An Xá, đoạn gần cây xăng Quốc Tuấn thì gặp hai xe cùng chiều đang vượt lên theo hướng về TP Hải Dương. Thấy vậy anh B. đã lái xe chạy nhanh nhưng bất ngờ phía trước có chướng ngại vật, buộc anh B. phải phanh xe gấp. Đúng lúc này một chiếc xe tải đi đến đâm phải, anh B. bị văng ra khỏi xe, nằm bất động; chiếc xe máy hư hỏng nặng.

{keywords}
Đám đông giật mình khi thấy người đắp chiếu cử động.

Khi đó nhiều người thấy vụ tai nạn liền chạy ra. Nhưng khi đến nơi, người đàn ông đi xe máy đã nằm bất động; người dân kiểm tra thì thấy người này không còn thở nữa.

“Mọi người đã kiểm tra rất kỹ, xác định người này đã tử vong, một số người còn mua chiếu để đắp cho nạn nhân. Nhưng thật bất ngờ, khi người nhà có mặt khóc lóc thảm thiết thì “người chết” lại cử động được. Nhiều người chứng kiến cảnh đó quá sợ hãi” – anh Sơn, người dân gần đó kể lại sự việc.

Sau một lúc định thần, xác định anh B. chưa chết nên người nhà nạn nhân đã đưa anh này đến bệnh viện huyện Nam Sách, sau đó chuyển lên bệnh viện tỉnh Hải Dương cấp cứu do vết thương khá nặng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến