- Hung thủ vụ giết xe ôm, cướp tài sản xảy ra vào sáng 23/2 tại hẻm số 212 đường Ngô Tất Tố, KP.2, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ “Giết xe ôm để cướp ở trung tâm Sài Gòn" như VietNamNet đã thông tin, nguồn tin cho hay, công an Q.Bình Thạnh vừa bắt giữ nghi can gây án.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Nguồn tin này cho hay, nghi can gây án được xác định là Nguyễn Minh Hoàng (SN 1996, ngụ Q.Bình Thạnh). 

Hiện công an Q.Bình Thạnh đang mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ, chuyển giao cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bước đầu Hoàng thừa nhận là hung thủ đã sát hại ông Lưu Thanh S (SN 1955, ngụ Q.2) tại cuối hẻm số 212 đường Ngô Tất Tố thuộc cư xá Cửu Long, KP.2, P.22, Q.Bình Thạnh.

Như VietNamNet đã thông tin, lúc 2h15 rạng sáng 23/2 người dân tại con hẻm trên nghe nhiều tiếng động nên thức dậy kiểm tra thì phát hiện ông S nằm bất động ở cuối hẻm. Đến gần kiểm tra thì xác nhận ông S đã chết, trên cổ có vết thắt..

Công an vào cuộc điều tra, nhanh chóng xác định được nghi can Hoàng nhờ vào hệ thống camera an ninh được lắp trong hẻm, ghi lại diễn biến toàn bộ vụ giết người, cướp tài sản.

Hình ảnh camera được cơ quan công an trích xuất cho thấy, nghi can gây án là thanh niên khoảng chừng 30 tuổi, mặc quần ngắn, áo trắng, để đầu tóc đinh, có đeo theo túi xách lúc gây án. Diễn biến thể hiện, ông S chở nam thanh niên này vào con hẻm thì người thanh niên ra tay.

Hình ảnh còn cho thấy, người thanh niên và ông S đã có sự giằng co. Người thanh niên đã 2 lần siết cố ông S cho đến khi ông này tử vong. Sau đó hung thủ lấy đi 1 xe gắn máy và 1 ĐTDĐ của ông S rồi rời hiện trường.

Từ thông tin đó, công an nhanh chóng khoang vùng và bắt giữ được Hoàng sau 24h. Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ.

Anh Sinh