- Vô ý làm gãy một chiếc ghế trong lớp, 6 học sinh lớp 7 trường THCS Bến Ván (Phú Lộc, TT-Huế) đã bị thầy chủ nhiệm dùng thước đánh. 

Chị Nguyễn Thị Hằng (ở thôn Bến Ván, xã Lộc Bổn) phụ huynh em Ngô Đình M. (học sinh lớp 7/1, trường Tiểu học và THCS Bến Ván) phản ánh, vào tối thứ 7 (22/10), khi cả nhà đang ăn cơm thì thấy M. có biểu hiện ngồi lệch.

“Thấy con trai ngồi bất thường nên tôi gặng hỏi và phát hiện chỗ đùi sát mông cháu bị bầm tím. Cháu kể, đã bị thầy H. giáo viên chủ nhiệm đánh”, chị Hằng nói.

{keywords}

Các em học sinh bị thầy chủ nhiệm đánh thâm tím đùi

Em M. cho biết, vào hôm thứ 7 khi lớp đang học giờ Tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy chiếc ghế. Sự việc được báo với thầy Lâm Minh H., giáo viên chủ nhiệm.

“Sau đó, thầy H. xuống lớp và gọi 6 học sinh lên bảng xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi”, M. kể lại.

5 cháu cùng bị đánh là em Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T. và em Võ Quốc D.

Chị Lê Thị Thu, phụ huynh của em Võ Văn Đ. bức xúc: “Đồng ý là các cháu có lỗi phải giáo dục. Nhưng thầy giáo không thể đánh các cháu bầm tím như thế."

Liên quan đến vụ việc, ông Cao Trường Sơn - Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bến Ván cho biết, lãnh đạo nhà trường đã nắm được thông tin.

“Thầy H. mới gọi điện cho tôi và cho biết có lỡ tay đánh các em. Trong sáng nay (24/10), chúng tôi sẽ mời phụ huynh và các em học sinh bị đánh lên để trao đổi cụ thể”, ông Sơn cho biết.

Ông Sơn cũng cho biết, thầy H là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trong quá trình công tác tại trường, thầy H. chưa vi phạm kỷ luật hay có điều tiếng gì.

Quang Thành