- Ngày 4/6, TAND quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993, ở quận Hà Đông, TP Hà Nội) 24 tháng tù vì tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Nguyễn Văn Hiếu được biết đến là “người đẹp chuyển giới Trâm Anh” và gây “sốt” cộng đồng mạng sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

{keywords}
Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an.

Ở cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của Hiếu, với vẻ ngoài của một “hot girl” đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo cáo buộc, vào khoảng 0h30' ngày 29/9/2014, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, Công an phường Cầu Dền phát hiện Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội) mang theo 1 túi nilon, chứa 10 viên ma túy tổng hợp, có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hiếu khai, trước đó vài giờ đồng hồ, khi Hiếu đang đi ăn đêm cùng Đạt (bạn trai của Hiếu) thì nhận được điện thoại của một người quen tên Dũng, hỏi mua 10 viên thuốc lắc với giá thỏa thuận 2,5 triệu đồng và hẹn địa điểm giao “hàng” cho Dũng ở địa chỉ trên.

Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp với giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng.

Mua được ma túy, Hiếu dùng xe đạp điện chở Nguyễn Hữu Đạt đi “giao hàng” thì bị tổ công tác CAP Cầu Dền kiểm tra, bắt giữ.

Hiếu khai, Đạt không hay biết việc mình giao dịch, mua, bán ma túy với các đối tượng liên quan.

Vẫn theo lời khai của Hiếu tại cơ quan Công an, để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cá nhân, hàng tối, Hiếu chạy sô làm “gái nhảy” ở một số quán bar, làm tiếp viên ngồi hát karaoke cùng khách. Và để có đủ sức khỏe để “chạy sô”, Hiếu buộc phải sử dụng ma túy tổng hợp.

T.Nhung