- Cột đồng hồ 42 tỷ ngay trung tâm TP Hạ Long vừa được xây dựng xong đã biến thành chỗ để người dân kéo tới đây lội nước.

XEM CLIP:

Thời gian gần đây, buổi tối mỗi ngày, người dân TP Hạ Long lại tập trung tại khu vực cột đồng hồ mới để dạo chơi. Nhiều người trong số đó thản nhiên lội xuống hồ nước nô đùa, biến cột đồng hồ vừa đưa vào sử dụng trở thành...công viên nước bất đắc dĩ.

{keywords}

Cột đồng hồ bị biến thành công viên nước bất đắc dĩ.

{keywords}

Người lớn, trẻ em đều lội nước

Theo quan sát, mọi người dựng xe máy ngay tại lòng đường, các em nhỏ vô tư chạy nhảy dưới hồ nước, các cặp đôi lội xuống nước để chụp ảnh. Điều đáng nói, phía dưới hồ nước là hệ thống điện để vận hành máy phun nước, càng nguy hiểm hơn khi hồ nước đã mọc rêu, dễ gây trơn trượt đối với trẻ nhỏ.

Cột đồng hồ TP.Hạ Long được xây dựng từ cuối năm 2016 trên nền cột đồng hồ cũ được hoàn thành và đi vào hoạt động tháng 4/2017. Công trình có tổng mức đầu tư được phê duyệt là 42 tỷ đồng, gồm tháp đồng hồ cao 28 m, toàn bộ công trình gồm 53 khối lớn nhỏ, với 16 màn hình LED xung quanh, hiển thị giờ Việt Nam và các nước trên thế giới. Phía dưới cột đồng có một hồ nước và các bậc thang đi lên để người dân và du khách có thể tham quan, chụp ảnh.

Phạm Công