- 1 viên chức ở Quảng Nam “kêu cứu” vì bỗng dưng bị 1 số trang mạng sử dụng hình ảnh cá nhân, gán ghép ông chính là nạn nhân vụ vợ chặt đầu chồng xảy ra ở Bình Dương.

Anh Trần Thanh Tú (SN 1985, huyện Núi Thành, hiện tạm trú tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), là chuyên viên của 1 trung tâm (Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam) có kiến nghị gửi Sở TT&TT Quảng Nam và công an tỉnh này “kêu cứu”.

Điều hi hữu là anh Trần Thanh Tú trùng họ tên với nạn nhân trong vụ vợ chặt đầu chồng xảy ra ở Bình Dương.

Anh Tú cho hay, thời điểm anh biết tin lạ lùng này là ngày 18/12 khi anh đang đi công tác thì bạn bè, người thân liên tục gọi điện thoại báo, hình ảnh của anh đăng tải trên nhiều trang mạng và khẳng định anh là nạn nhân vụ án vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương. Sau đó anh Tú lên mạng kiểm tra thì tá hỏa khi hình ảnh của anh được sử dụng tràn lan, quy chụp…

{keywords}
Vụ vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương, đến nay công an đã làm rõ sơ bộ các tình tiết, bắt giữ nghi can là Hàng Thị Hồng Diễm để mở rộng điều tra

Những hình ảnh “nhầm lẫn” tai hại nói trên làm anh Tú, gia đình rất hoang mang, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt. Anh Tú đã chủ động liên lạc với các trang mạng đăng tải hình ảnh của anh để yêu cầu tháo gỡ hay thông tin lại nhưng không nhận được sự phản hồi.

Trong ngày 18/12, anh Tú buộc phải viết đơn kiến nghị gửi đến các cơ quan chức năng.

Như VietNamNet đã thông tin, trong các ngày 16, 17/12 tại phường Thuận Giao (TXThuận An, tỉnh Bình Dương), người dân lần lượt phát hiện các đoạn thi thể người bị vứt bỏ trong các bao nilon, ba lô ở các bãi rác. Công an vào cuộc điều tra, đến nay đã làm rõ vụ án, bắt giữ nghi can Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang, tạm trú TX Thuận An).

Diễm thừa nhận, vì mâu thuẫn vợ chồng, trong đêm 15/12 đã dùng dao sát hại chồng là ông Trần Thanh Tú (SN 1980, quê Sóc Trăng, tạm trú cùng địa chỉ). Sau đó diễm dùng dao phân xác chồng rồi sáng 16/12 đã điều khiển xe gắn máy mang đi vứt phi tang ở nhiều bãi rác dân sinh trên địa bàn.

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Lời khai của nghi can giết chồng, phân xác

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Lời khai của nghi can giết chồng, phân xác

Nghi can chính là người vợ đã khai chi tiết hành vi phạm tội, về việc giết chồng rồi bình thản phân xác, phi tang ở nhiều bãi rác trên địa bàn.

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Vết máu khô 'lật mặt' nghi can sát hại chồng

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Vết máu khô 'lật mặt' nghi can sát hại chồng

Vết máu khô trong phòng trọ và thái độ bất thường của nghi can khi công an tìm tới đã tố cáo kẻ gây án... 

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Nhận ra xác em trai qua hình ảnh trên Facebook

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Nhận ra xác em trai qua hình ảnh trên Facebook

Ông Tâm thất thần xác nhận, ông nhận ra em trai mình qua hình ảnh phát hiện đầu người ở bãi rác vào ngày 16/12, khi cư dân mạng đăng tải trên facebook.

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Bắt nghi can là vợ nạn nhân

Vụ chặt đầu ở Bình Dương: Bắt nghi can là vợ nạn nhân

Công an đã bắt vợ nạn nhân, nghi can trong vụ chặt xác phi tang bỏ thùng rác ở Bình Dương.

Phước An