Liên quan đến vụ nam nhân viên cây xăng ở Hà Giang bị thiêu cháy, cảnh sát khẳng định thông tin nạn nhân bị trói, nhét giẻ vào mồm là không chính xác.

Ngày 9/9, công an tỉnh Hà Giang cho hay đã điều tra và đưa ra kết luận về vụ việc nhân viên cửa hàng xăng dầu Yên Minh, Hà Giang bị chết cháy xảy ra rạng sáng ngày 2/9.

Theo đó, vụ cháy cửa hàng xăng dầu Yên Minh, tỉnh Hà Giang xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 2/9 đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng bên trong.

{keywords}
Cây xăng Yên Minh nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an TP.HCM)

Ngay sau khi phát hiện có lửa cháy, người dân đã tri hô, báo cho nhân viên xăng dầu sống trong khu vực cửa hàng biết. Người dân nơi đây cũng đã đánh thức cán bộ ở phòng trực, ngắt cầu dao điện, để chữa cháy.

Khi lửa được dập tắt, mọi người tìm thấy thi thể anh Vũ Thành Nam (34 tuổi) nhân viên của cửa hàng đã bị cháy đen. Thời điểm đó có ý kiến cho rằng đây có thể là vụ cướp.

Đại tá Vũ Trường Giang, Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, hiện chưa xác định được đây có phải là vụ cướp tài sản hay không. Bởi trong túi quần sau của nạn nhân vẫn còn tiền và tiền trong két sắt của cửa hàng còn mấy trăm triệu đồng.

Đại tá Giang khẳng định thông tin nạn nhân bị trói, nhét giẻ vào mồm là không chính xác.

(Theo Tri thức)