Đây là động thái mới nhất của ông Lê Văn Tường sau khi bị Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông tạm đình chỉ công tác để xác minh thông tin ông này có thói quen gác chân lên bàn làm việc; kiểm điểm kết quả kiểm tra công vụ ngày 11/11 và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’lấp. Thời hạn tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Văn Tường là 15 ngày.

{keywords}
Ông Tường có hành vi gác chân lên bàn

Ông Lê Văn Tường xác nhận có sự việc việc gác chân lên bàn, nhưng theo ông thì chỉ gác lúc ở một mình chứ không phải khi hội họp hay có mặt nhân viên.

Lý giải về hành vi của mình, ông Tường cho rằng bản thân bị bệnh gout (gút), ngồi nhiều máu xuống chân rất đau nhức. Việc này, ông đã nói rõ cho cán bộ nhân viên trong cơ quan biết, thông cảm.

Ngoài việc bị nêu thường xuyên gác chân lên bàn, ông Tường còn bị phản ánh hút thuốc lá trong cơ quan. Ông Tường cho rằng, bản thân chỉ hút khi ở một mình, không hút nơi công cộng, tập thể.

Nói về người đưa hình ảnh gác chân lên mạng, ông Tường cho biết, người chụp là cấp dưới của ông. Theo đó, vị này đã chụp lén ông Tường từ rất lâu, mới đây mới đăng tải lên mạng xã hội.

 Đ.Nguyên

Hạt trưởng kiểm lâm gác chân lên bàn làm việc bị tạm đình chỉ công tác

Hạt trưởng kiểm lâm gác chân lên bàn làm việc bị tạm đình chỉ công tác

Hôm nay (15/11), Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tạm đình chỉ công tác ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’lấp để xác minh thông tin ông này có thói quen gác chân lên bàn làm việc.