- Hàng trăm người dân xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh vây một phụ nữ suốt nhiều giờ đồng hồ vì nghi vấn bắt cóc trẻ em.

Sáng nay, chị Thân Thị Giá đưa con trai Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà ông Thân Văn Kính (bố ruột chị, trú tại thôn Ban Long, xã Quang Lộc) nhờ trông hộ.

{keywords}
Người phụ nữ (khoanh đỏ) đang được công an bảo vệ, sau khi giải thoát thành công sẽ dẫn về công an huyện điều tra làm rõ

Khoảng 9h, một phụ nữ được cho là người quen biết với ông Kính đến nhà ông chơi, ít phút sau đó, người phụ nữ này bồng cháu Thành đến nhà một người dân tên Kiểm (cùng thôn) cách nhà ông Kính khoảng 700m.

Khi chị Giá không thấy cháu Thành thì hô hoán người làng đổ xô đi tìm, đến khảng 10h cùng ngày thì người dân phát hiện cháu Thành cùng người phụ nữ lạ tại nhà bà Kiểm.

Cho rằng người phụ nữ này bắt cóc cháu Thành nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân tổ chức vây ráp, không cho người phụ nữ này rời khỏi hiện trường.

{keywords}
Dân làng bao vây ngôi nhà nơi người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em đang trú 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để nắm tình hình, đồng thời bảo đảm trật tự để tránh việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ.

Theo ông Bùi Huy Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Can Lộc, lực lượng chức năng đang được tăng cường tối đa để xử lý vụ việc.

“Hiện chưa thể xác định được người phụ nữ trên có bắt cóc trẻ em hay không, nhưng để tránh việc hiểu nhầm dẫn đến người dân quá khích hành hung người phụ nữ, công an huyện Can Lộc được huy động tối đa để bảo vệ” - ông Cường cho hay.

Đến 15h30, Công an tỉnh đã điều động thêm 2 xe cảnh sát để hỗ trợ công an huyện Can Lộc bảo vệ, không cho người dân tấn công người phụ nữ.

VietNamNet tiếp tục thông tin vụ việc

4 học sinh lớp 6 thuê taxi đi chơi, cha mẹ hô bắt cóc

4 học sinh lớp 6 thuê taxi đi chơi, cha mẹ hô bắt cóc

Nhóm học sinh bắt taxi từ Nam Định sang Thái Bình chơi không xin phép, cha mẹ các em đuổi theo chặn đầu xe hô bắt cóc, náo loạn cả khu vực.

Bà bán tăm bị đánh được chuyển lên BV Bạch Mai chụp chiếu

Bà bán tăm bị đánh được chuyển lên BV Bạch Mai chụp chiếu

Bà Bảy liên tục có biểu hiện hoảng loạn, mê sảng, buồn nôn, chóng mặt... nên gia đình đưa lên BV Bạch Mai để chụp chiếu.

Dồn dập những vụ đánh người oan ức vô cớ

Dồn dập những vụ đánh người oan ức vô cớ

Liên tiếp những vụ người vô tội bị đám đông đánh đập chỉ vì bị nghi oan là ăn cắp, bắt cóc hay thôi miên, ở nhiều địa phương khác nhau.

Đối tượng nghi bắt cóc ở Quảng Trị đột nhập trộm tiền về quê

Đối tượng nghi bắt cóc ở Quảng Trị đột nhập trộm tiền về quê

Do thiếu tiền về quê, Trung đã đột nhập vào nhà dân xã Hải Chánh để trộm tiền thì bị vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em.

'Không có chuyện trẻ em bị bắt cóc ở Cao Bằng'

'Không có chuyện trẻ em bị bắt cóc ở Cao Bằng'

Lãnh đạo xã Quang Trung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng khẳng định thông tin trên mạng xã hội cho rằng tại địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc một nhóm người đánh đập, bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật.

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà Nguyễn Thị Phúc, 1 trong 2 phụ nữ đi bán tăm chia sẻ phút bị đánh 'thừa sống thiếu chết' ở Sóc Sơn vì bị nghi bắt cóc trẻ em.

Lê Minh