- Tổ kiểm tra đã tiến hành lấy mẫu thịt có mùi hôi thối và mốc đen để kiểm nghiệm xác định mức độ vi phạm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chiều 28/4, Tổ kiểm tra liên ngành do Phòng CSMT (PC49) Công an Bình Thuận phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh thịt heo tại chợ Phú Thuỷ, TP Phan Thiết (Bình Thuận) phát hiện cơ sở của bà Phan Ý Nghĩa đang trữ hơn 700 kg thịt heo đã bốc mùi hôi thối trong tủ cấp đông.

{keywords}
Cơ quan chức năng đang kiểm tra số thịt hôi thối


{keywords}
Số thịt thối đang được để trong tủ lạnh

Tổ kiểm tra đã lấy mẫu thịt có mùi hôi thối và mốc đen để kiểm nghiệm xác định mức độ vi phạm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời tạm giữ toàn bộ 700 kg thịt bẩn này.

Được biết cơ sở của bà Nghĩa hoạt động từ năm 2006 và là cơ sở kinh doanh thịt heo lớn nhất tại chợ Phú Thuỷ. Mỗi ngày cơ sở của bà Nghĩa bán ra khoảng 100 kg thịt heo cho người tiêu dùng.

Hà Tĩnh: Bắt giữ gần 700kg cánh, đùi gà, mực bốc mùi hôi thối

Hà Tĩnh: Bắt giữ gần 700kg cánh, đùi gà, mực bốc mùi hôi thối

Phòng CSMT (Công an Hà Tĩnh) phát hiện và tạm giữ gần 700kg thực phẩm gồm đùi, cánh gà, mực hôi thối đã hết hạn sử dụng tại một cơ sở đông lạnh trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Thu mua lợn chết giá 5.000 đồng/kg bỏ mối cho lò mổ

Thu mua lợn chết giá 5.000 đồng/kg bỏ mối cho lò mổ

Người đàn ông tên Bình khai nhận mua lợn chết từ các hộ chăn nuôi tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai với giá 5.000 đồng/kg, mang về xẻ thịt rồi nhập cho một số lò mổ ở huyện Trảng Bom.

Lê Huân