- Gian hàng mở cửa thứ 7 hàng tuần trên phố Quang Trung, bày bán các mặt hàng thiết yếu như: giầy dép, sách vở, quần áo, đồ dùng gia đình...Khách hàng chủ yếu là người có thu nhập thấp.

XEM CLIP:

Gian hàng bày bán các mặt hàng thiết yếu như: giầy dép, sách vở, quần áo, đồ dùng gia đình…tấp nập người bán, người mua. 

Khách hàng chủ yếu là lao động nghèo, người có thu nhập thấp tìm đến. Mỗi món hàng chỉ có 2.000 đồng, nên ai đến cũng chọn được cho mình món đồ dùng phù hợp.

{keywords}

Tình nguyện viên sắp xếp quần áo chuẩn bị gian hàng

Chị Vũ Thúy Lan, thành viên của nhóm, chia sẻ: Các mặt hàng đồng giá 2.000 đồng - mục đích đem đến niềm vui nho nhỏ cho người lao động nghèo.  

"Nếu sự giúp đỡ không khéo léo, sẽ rất dễ khiến họ tổn thương. Thế nên, thay vì đem tặng thì nên đem bán với mức giá thấp, để người mua cảm nhận rằng họ có được những vật phẩm đó bằng chính đồng tiền mà mình làm ra" - chị Lan nói. Số tiền thu được sau mỗi buổi bán hàng sẽ được nhóm tiếp tục dùng vào việc từ thiện về các vùng sâu, vùng xa...

{keywords}

“E2K” là viết tắt của cụm từ “everything with 2k”, có nghĩa “Tất cả mọi thứ với giá 2.000 đồng”.


{keywords}

Mỗi tuần gian hàng E2k chỉ mở cửa một ngày. Mỗi khách hàng được mua tối đa 10 món hàng.


{keywords}

Tất cả các mặt hàng từ quần áo, giày dép, sách vở đều đồng giá 2.000 đồng

Khi mới thành lập, nhóm gặp nhiều khó khăn, khi không có kho, bãi để tập kết hàng thu gom được, vì số lượng hàng thu được thường rất lớn. Trước tình hình đó, nhóm đã tìm đến Ban lãnh đạo của Viện Dược liệu để xin trợ giúp và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

{keywords}

Gần 5 tháng đi vào hoạt động, với ý tưởng mới và ý nghĩa nhân văn, cùng tấm lòng thiện nguyện, nhóm “E2K” đã giúp những người lao động khó khăn tại Hà Nội

“Hiện tại chúng tôi đang có một địa điểm cố định ở 3B Quang Trung, sắp tới chúng tôi sẽ nhân rộng....." - một thành viên của nhóm cho hay.

{keywords}

Sự khác biệt cho cửa hàng này là tất cả mọi thứ ở đây đều được bán với giá 2.000 đồng.

{keywords}


{keywords}

Niềm vui của khách hàng khi mua được áo "mới" chỉ với 2.000 đồng

{keywords}

Lựa chọn cẩn thận những thứ thật sự cần thiết cho bản thân

{keywords}

{keywords}

Có thể với nhiều người 2.000 đồng không đáng giá nhưng với họ kiếm được tiền rất khó khăn.


{keywords}

Ai mua hàng về cũng trong tâm trạng thoải mái, phấn khởi vì không phải trả giá

Trần Thường