- Khi phát hiện con trăn “khủng” nằm trong ruộng ngô, hàng chục thanh niên tại TP. Sóc Trăng đã bủa vây bắt gọn con trăn nặng gần 80kg.

Đêm 3/8, hàng chục người dân tại TP. Sóc Trăng tập trung đến nhà anh Trần Minh Sanh (22 tuổi), tại phường 8, TP. Sóc Trăng để tận mắt chứng kiến con trăn “khủng” dài hơn 6m, nặng 79kg.


Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem con trăn “khủng” nặng gần 80kg

Chủ nhân của con trăn cho biết, chiều ngày 3/8, lúc đang chăm sóc ruộng ngô phía sau nhà, bất ngờ anh dẫm lên thân con trăn và hoảng hốt chạy thoát thân. Lúc này, anh vừa chạy vừa truy hô mọi người là có trăn to ở phía sau nhà mình.

Một lúc sau, hàng chục thanh niên bao vây rẫy ngô để truy bắt. Con trăn vẫn nằm yên ngay vị trí ban đầu mà anh Sanh phát hiện, đó là một con trăn gấm đang trong quá trình lột da.

Con trăn “rất hiền” nằm yên cho nhóm thanh niên tiến lại gần và bắt ngay vào nhà anh Sanh nhốt ngay tại chuồng.

Nhiều người chứng kiến cho biết, do con trăn đang trong quá trình lột da nên nó rất hiền lành. Nếu bình thường mà dẫm phải con trăn này không khéo là nguy cơ không thể chạy thoát thân.

Nơi vị trí con trăn gấm bị bắt là những bụi cây rậm rạp, đây cũng là lần đầu tiên người dân nơi đây phát hiện và bắt giữ con trăn “khủng” như thế ngoài tự nhiên.

Quốc Huy