- Ở tuổi "xưa nay hiếm" nhưng nhiều cụ ông vẫn "hám của lạ" khi dẫn bạn gái vào nhà nghỉ "tâm sự".  Tuy nhiên, sau khi "vui vẻ" người tình đã ôm số tài sản của cụ cao chạy xa bay.

Ngủ một đêm mất 180 triệu đồng

Trần Thị Thùy Trang (35 tuổi) là gái bán dâm, thường xuyên tới các quán bar ở quận 1, TP.HCM để tìm khách. 

Khoảng 3h sáng 1/8/2014, Trang gặp ông Robert (72 tuổi, quốc tịch Papua New Guinea) tại một quán bar trên đường Bùi Viện rồi theo về nhà ở quận 2 ngủ qua đêm. 

{keywords}
Trần Thị Thùy Trang (Ảnh: VietNamNet)

Ông lão đưa cho Trang 2 triệu đồng sau đó cùng lên lầu "vui vẻ". Nhưng khi ông Robert lăn ra ngủ, tỉnh dậy thì phát hiện Trang đã bỏ đi cùng chiếc đồng hồ Rolex trị giá 180 triệu đồng của ông này. Ngoài ra, Trang cũng lục túi quần ông Robert lấy hơn 11 triệu đồng. Cầm cố chiếc đồng hồ được 50 triệu đồng, Trang đem trả nợ và tiêu xài. 

Ba ngày sau gặp lại Trang tại quán bar, ông Robert đề nghị trả lại tài sản. Đưa giấy chứng minh nhân dân giả cho ông này làm tin, Trang hứa sẽ trả lại nhưng bỏ trốn. Ngày16/8/2014, ông Robert phát hiện Trang tại một quán bar khác ở quận 1 nên báo công an.

Tại cơ quan điều tra, chị ta khai nhận toàn bộ hành vi và cho biết do kẹt tiền trả nợ nên đã nảy sinh ý định trộm tài sản của khách khi đi bán dâm.

Đi nhà nghỉ "tâm sự" với gái, cụ ông U90 bị lột vàng

Ở độ tuổi "gần đất xa trời", nhưng cụ ông 81 tuổi dưới đây lại vẫn theo phụ nữ đã một đời chồng vào nhà nghỉ để rồi bị lột mất chiếc nhẫn vàng trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Cụ ông này là Nguyễn Đình H. (81 tuổi, Hải Dương). Sáng 30/8/2013, cụ dẫn bạn gái tên L. vào nhà nghỉ P.T ở P.Cẩm Thượng, TP Hải Dương “tâm sự”.

Khi hai người đang ở trong phòng, bất ngờ một người đàn ông mở cửa xông vào với con dao trên tay, xưng là chồng cũ của L., đe dọa cụ H. và lột của cụ chiếc nhẫn 2 chỉ bằng vàng tây (trị giá khoảng 3 triệu đồng), rồi nhanh chóng chạy ra ngoài, tẩu thoát.

Ngày 4/9, lực lượng chức năng TP Hải Dương đã bắt giữ 2 kẻ đã cùng nhau giăng “bẫy” tình để cướp tài sản của cụ ông này là Nghiêm Viết Hưng (28 tuổi, trú tại Điện Biên Phủ, TP Hải Dương) và chị họ là Nguyễn Thị Lanh (33 tuổi, trú tại xã Thanh An, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Thị Lanh.  (Ảnh: VTC News)

Sau quá trình điều tra, Lanh khai nhận đã quen cụ H. trong một lần đến ngân hàng rút tiền. Thời điểm đó, Lanh đang mang thai ở tháng thứ 6, kết quả cuộc tình vụng trộm giữa Lanh và người đàn ông trung niên ở Hải Phòng. Cụ H. và Lanh sau đó thường xuyên liên lạc.

Khi Lanh sinh con được 2 tháng, cụ H. và cô ta đã quan hệ tình cảm tại nhà nghỉ. Sau đó cứ mỗi lần cụ H. gọi điện thoại, cả hai lại đưa nhau đến nhà nghỉ…

Tối 29/8, Lanh liên lạc với Nghiêm Viết Hưng và bày ra vở kịch trên. Khi khống chế được cụ già ở tuổi "gần đất xa trời", Hưng yêu cầu cụ H. đưa hết tài sản, tháo nhẫn, đồng hồ và ép viết giấy vay nợ 300 triệu đồng.

Sau đó, Lanh liên tục gọi điện thoại đe dọa, thúc giục người tình mang tiền đến trả Hưng. Do số tiền bị ép giao quá lớn, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Vào nhà nghỉ cùng bồ trẻ, mất xế hộp 5 tỷ

Tương tự như trên, trong lúc cùng người đẹp kém mình gần 30 tuổi vào nhà nghỉ "tâm sự", ông Bùi Văn V. (SN 1954, Hà Đông, Hà Nội) cũng đã bị cướp chiếc xe Mercedes gần 5 tỷ.

Cụ thể, vào cuối tháng 12/2012, ông V. quen Lê Thị Huệ (1976, Chí Linh, Hải Dương) thông qua một người bạn. Sau đó it ngày, khi ông V. đích thân lái xe Mercedes đưa Huệ đi uống nước cùng nhau rồi vào nhà nghỉ Ngọc Khánh (Quế Võ, Bắc Ninh) "tâm sự".

Tuy nhiên, vừa vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút, chưa kịp “làm gì”, ông V. hốt hoảng khi có tiếng đập cửa ầm ầm, một số thanh niên “đầu trâu mặt ngựa”, lăm lăm hung khí xông vào.

Ông V. bị nhóm đối tượng này đánh đập, bị gãy xương sườn, bị áp giải về Chí Linh, Hải Dương để "làm việc". Tại đây, Vũ Văn Hậu sai người lập biên bản tạm giữ chiếc xe Mercedes của ông V. và yêu cầu ông V. đem hơn 2 tỉ đồng đến chuộc sẽ giao xe. Không còn cách nào khác, ông V. đồng ý.

Vụ việc sau đó được báo lên công an huyện Quế Võ. Cơ quan điều tra xác định Hậu và Huệ đã cấu kết với nhau để chiếm giữ xe của ông V.

Nữ quái "bẫy" hơn 30 người

Nhan sắc thường thường bậc trung, lại ở độ tuổi ngấp nghé 40 nhưng nhờ miệng lưỡi giảo hoạt và cái "mác" cán bộ thuế... tự phong, Đỗ Thị Thu Hường (SN 1976, quê Việt Trì, Phú Thọ) vẫn dụ được hơn 30 người đàn ông vào nhà nghỉ để cướp tài sản. Trong đó có những người đàn ông đã ở tuổi ngoài 60. 

{keywords}
Đỗ Thị Thu Hường tại cơ quan điều tra. (Ảnh: An ninh thủ đô)

Theo tài liệu điều tra, từ giữa tháng 12/2012, Hường sử dụng CMND giả với những cái tên mỹ miều, tự giới thiệu là cán bộ ngân hàng hoặc cán bộ thuế đóng vai khách đi lễ chùa hoặc thăm người thân rồi nhờ xe ôm chở.

Sau vài lần làm quen, cô ta gạ gẫm các lái xe vào nhà nghỉ "tâm sự". Lợi dụng lúc họ vào nhà vệ sinh, Hường cuỗm hết tài sản của nạn nhân.

Tính đến tháng 5/2013, đã có ít nhất 32 người đến trình báo mình là nạn nhân của nữ quái này. Hơn 20 xe máy đã được Hường bán trót lọt.

Trong số đó ông Q. (SN 1963, ở Đống Đa, Hà Nội) bị Hường lục túi lấy 1,3 triệu đồng, 1 xe máy, sau này bán được 14 triệu đồng.

Ông N. (SN 1965, ở Phúc Thọ, Hà Nội) bị Hường lấy điện thoại di động, toàn bộ 2,5 triệu đồng trong ví và giấy tờ xe. Chiếc xe của ông N., Hường đem bán lấy 10 triệu đồng.

Chỉ vì "hám của lạ", những người đàn ông này đã ngoan ngoãn trở thành "con mồi" của người phụ nữ giảo hoạt.

L.Lam (tổng hợp)