- Khoảng 2h sáng, bà Sương cùng chồng tìm đến cầu Câu Lâu (thị trấn Nam Phước, Quảng Nam) và gieo mình xuống sông.

Trưa nay, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị Sương (SN 1970, trú thị trấn Nam Phước).

Trước đó, khoảng 2h sáng cùng ngày, bà Sương cùng chồng là ông Nguyễn Văn Thành (SN 1970) đã tìm đến cầu Câu Lâu (thị trấn Nam Phước) rồi cả hai cùng gieo mình xuống sông.

{keywords}
Người dân hiếu kỳ theo dõi lực lượng cứu hộ vớt thi thể bà Sương

Sau khi nhảy xuống, ông Thành bám vào trụ chân cầu và được người dân phát hiện, đưa vào bờ ngay sau đó. Còn bà Sương chìm xuống nước và bị cuốn đi. Thi thể bà được phát hiện ở gần chân cầu Câu Lâu.

Chủ tịch thị trấn Nam Phước cho biết thêm, cơ quan chức năng xác định vợ chồng bà Sương bị áp lực nợ nần trong thời gian qua. Đó có thể là nguyên nhân cả hai tìm tới cái chết.

Được biết, vợ chồng bà Sương kinh doanh buôn bán ở chợ Nam Phước và có đứng ra góp hụi nhưng không may bị vỡ nợ. Thời gian gần đây, nhiều người đến nhà xiết nợ, đe dọa hai vợ chồng. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Vợ nhảy cầu sông Hàn tự vẫn, chồng xuống cứu rồi mất tích

Vợ nhảy cầu sông Hàn tự vẫn, chồng xuống cứu rồi mất tích

Người chồng chở vợ cùng con nhỏ qua đến giữa cầu thì xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, chị vợ đã gieo mình xuống sông.

Đôi nam nữ nhảy cầu lúc rạng sáng

Đôi nam nữ nhảy cầu lúc rạng sáng

Thông tin từ UBND xã Hưng Hòa (TP Vinh, Nghệ An) sáng nay cho biết, một đôi nam nữ đi lên cầu Dầu, xã Hưng Hòa rồi nhảy xuống sông tự vẫn lúc khoảng 4h sáng hôm qua.

Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng nhảy cầu tự tử

Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng nhảy cầu tự tử

Đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với vợ, người đàn ông 33 tuổi chạy xe máy lên cầu Cần Thơ rồi lao xuống sông Hậu khiến mất tích. Người vợ chứng kiến vụ việc đã ngất xỉu tại chỗ.

Nam thanh niên gọi điện báo người thân rồi nhảy cầu tự tử

Nam thanh niên gọi điện báo người thân rồi nhảy cầu tự tử

Chiều nay, người dân vẫn đang tìm kiếm tung tích nam sinh viên nhảy cầu Thuận Phước qua sông Hàn (Đà Nẵng) tự tử.

Cao Thái