- Một vụ hỏa hoạn chiều nay đã thiêu rụi xưởng gỗ sản xuất đồ lớn tại Hải Phòng, gây thiệt hại nhiều tỷ đồng. 

Thông tin từ cơ quan chức năng quận Kiến An, TP Hải Phòng cho biết: lúc 15h chiều nay, tại cửa hàng số 149 đường Trần Nhân Tông đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn xưởng sản xuất rộng hơn 100 mét vuông.

{keywords}

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết: vào khoảng thời gian trên, mọi người nhìn thấy khói và nghe tiếng nổ phát ra từ xưởng gỗ. Rất nhanh sau đó ngọn lửa đã bùng phát, bắt vào các thiết bị gỗ đang tại xưởng và tạo nên một biển lửa lớn. Mọi công tác chữa cháy tại chỗ bị vô hiệu hóa.

Sau gần 3 giờ xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hóa vẫn chưa thể khống chế hết lửa.

{keywords}

Người dân lập tức gọi báo cho lực lượng PCCC. Ba xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa gặp gió cùng với thời tiết nắng nóng nên lực lượng cứu hỏa không thể dập tắt được.

Công tác phòng chống cháy lan và hạn chế ngọn lửa bùng sang các hộ sản xuất bên cạnh được ưu tiên thực hiện.

{keywords}

Đến 17h30 chiều nay, lửa vẫn âm ỉ cháy phía trong nhà xưởng, lực lượng PCCC vẫn phải tiếp tục nỗ lực dập lửa, làm nguội hiện trường.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây ra thiệt hại về người, chỉ khiến toàn bộ nhà xưởng và hang hóa bị thiêu rụi, gây thiệt hại về tài rất lớn.

Hiện công an quận Kiến An đang tiến hành phong tỏa hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra nguyên nhân vụ cháy, xác định thiệt hại cụ thể.

Quỳnh Hương