Thanh tra Chính phủ vừa công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho hai Phó Tổng Thanh tra Lê Tiến Hào, Trần Đức Lượng chính thức nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/10.

{keywords}

Tổng TTCP Huỳnh Phong Tranh (giữa) trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Phó TTCP Lê Tiến Hào (trái) và ông Trần Đức Lượng. Ảnh: TTCP

Chiều 28-9, Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) Huỳnh Phong Tranh chủ trì buổi lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Trần Đức Lượng và 30 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Đức Hạnh - đều là phó tổng TTCP. Cùng ngày, TTCP cũng công bố quyết định nghỉ hưu cho ông Trần Đức Lượng và ông Lê Tiến Hào.

Phát biểu tại lễ, Tổng TTCP Huỳnh Phong Tranh ghi nhận đánh giá cao hai Phó Tổng TTCP Lê Tiến Hào và Trần Đức Lượng dù ở cương vị nào, cũng luôn giữ vững phẩm chất chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Hai phó tổng TTCP đảm nhận phụ trách nhiều mảng quan trọng của TTCP, trong có công tác phòng, chống tham nhũng, đóng góp tích cực trong việc thực thi Công ước Liên Hiệp Quốc về PCTN, được bạn bè quốc tế ghi nhận.

Tổng TTCP Huỳnh Phong Tranh biểu dương những kết quả hai Phó Tổng TTCP Lê Tiến Hào và Trần Đức Lượng đã cống hiến cho TTCP và ngành thanh tra, khi trở về với gia đình hy vọng hai ông tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của ngành thanh tra.

Trước khi trở về nghỉ hưu, hai phó tổng TTCP bày tỏ niềm vinh dự, đồng thời gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo TTCP, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan TTCP thời gian qua đã cùng đồng hành và tạo điều kiện để hai đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Theo Phapluattp