XEM CLIP:

Tối 21/9, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đang tiếp tục phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm một người phụ nữ ngã xuống mương và bị nước cuốn trôi.

Dong Nai: Hai nguoi lot xuong muong, mot nguoi bi nuoc cuon mat tich hinh anh 1

Hiện trường nơi người phụ nữ lọt cống bị nước cuốn trôi tại xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Lê Xuân/TTXVN

Nạn nhân là bà Trần Thị Mừng, 52 tuổi, trú tại ấp Dốc Mơ 2, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21/9, một cơn mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường ngập nặng. Quốc lộ 20, đoạn qua huyện Thống Nhất, ngập sâu khoảng nửa mét khiến hàng chục xe ôtô, môtô chết máy, đoàn xe bị dồn ứ kéo dài hơn 5km.

Vào khoảng 17h cùng ngày, bà Trần Thị Mừng đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa và đi bộ bên lề đường ở ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1 thì bị trượt chân, lọt xuống mương nước ven đường có độ sâu khoảng 1m, rộng 0,5m, không có nắp đậy và bị nước cuốn trôi. Những người dân ở gần đó vội chạy ra cứu nhưng không kịp.

Một số người dân cho biết trước thời điểm bà Trần Thị Mừng gặp nạn khoảng 30 phút, tại đoạn đường này, một bé gái khoảng 8 tuổi đi học về cũng bị ngã xuống mương nước nhưng được người dân xung quanh cứu kịp thời.

Anh Nguyễn Thanh Tùng, nhân chứng các vụ tai nạn, chia sẻ: "Người đầu tiên bị lọt cống là một bé gái nhưng mình đã cứu được, còn người thứ hai thì mọi người chạy ra cứu nhưng không kịp. Trên con đường này có một số đoạn mương không có nắp mà lại có nhiều học sinh đi lại, rất nguy hiểm. Mong chính quyền địa phương sớm vào cuộc để không xảy ra trường hợp tương tự".

Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa được tìm thấy nạn nhân.

Hàng chục chiến sỹ thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn của quân đội, công an huyện Thống Nhất phối hợp cùng người dân 2 xã Gia Tân 1 và Gia Tân 2 đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Rơi xuống cống nước công trình, bé trai 7 tuổi ở Biên Hòa tử vong

Rơi xuống cống nước công trình, bé trai 7 tuổi ở Biên Hòa tử vong

Một bé trai 7 tuổi cùng bạn đến khu vực công trình đang san lấp mặt bằng thuộc dự án khu dân cư ở Biên Hòa chơi thì trượt chân xuống cống tử vong.

Theo Vietnam+