Thi thể bé trai được xác định là cháu L.N.A.K (6 tuổi). Trước đó, lực lượng cứu nạn cũng đã tìm thấy thi thể cháu gái L.N.T.N (4 tuổi). Cả hai đều là con của vợ chồng anh Lê Ngọc Minh, ngụ ở thôn An Hoà, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải.  

Mưa lớn trong 2 ngày qua khiến nhiều khu vực ở Ninh Thuận bị ngập cục bộ (Ảnh: Sĩ Minh).

Người dân ở đây cho biết, có thể do trời mưa nhiều ngày qua khiến bờ kênh trơn trượt, hai bé đến gần bờ chơi và trượt chân rơi xuống kênh. Hiện, đại diện chính quyền địa phương cùng các ban, ngành, đoàn thể cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. 

Cũng trong chiều qua (30/11), tại xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, người dân phát hiện thi thể nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi trên con suối Ruộng thuộc địa bàn thôn Mỹ Tường 1. Nạn nhân được xác định là ông  N.T.T (56 tuổi, ngụ ở thôn Mỹ Tường 2, xã Nhơn Hải).

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có mưa lớn trên diện rộng kết hợp với các hồ chứa xả lũ nên mực nước ở các sông suối lên rất nhanh, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã xảy ra tình trạng ngập cục bộ.

Tại huyện Ninh Hải, mưa lớn đã làm 439 căn nhà của người dân ngập sâu trong nước, hơn 600 ha lúa và hoa màu bị ngập, nhiều đoạn kênh mương bị sạt lở. Địa phương đã di dời 65 hộ/138 nhân khẩu ở khu vực thấp trũng đến nơi an toàn.

Lũ lên trong đêm, nước ngập vào tận giường nhà dân ở Nha Trang

Lũ lên trong đêm, nước ngập vào tận giường nhà dân ở Nha Trang

Từ chiều tối 30/11 đến rạng sáng 1/12, nước sông Cái Nha Trang lên nhanh chóng gây ngập lụt ở các xã vùng ven như Vĩnh Phương, Vĩnh Trung, Vĩnh Thạnh.

(Theo vov.vn)