- Hai cô gái chở nhau bằng xe gắn máy trên đường đã bị 2 thanh niên đi trên xe phía sau bất ngờ tấn công bằng axít.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 trưa 30/3 tại đường Quang Trung thuộc P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Hiện công an địa phương đang mở cuộc điều tra, xác định danh tính của 2 cô gái bị nạn và truy bắt những đối tượng gây án táo tợn.

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ 2 cô gái bị tấn công bằng a xít

Thời điểm trên, 2 cô gái trẻ đi trên 1 xe gắn máy BKS của tỉnh Bình Thuận, lưu thông trên đường Quang Trung, theo hướng từ đường Phan Huy Ích về cầu vượt Quang Trung. Khi còn cách Chợ Cầu, chừng 100m thuộc P.14, Q.Gò Vấp thì bị tấn công.

Theo đó, có 2 nam thanh niên đi trên 1 xe gắn máy chạy từ phía sau đến. 2 đối tượng được cho là tạt dung dịch lỏng, xác định là axít, vào 2 cô gái. Khả năng mục đích chúng nhắm đến là cô gái điều khiển xe.

Vừa gây án xong, 2 thanh niên rồ ga tẩu thoát. Sự việc xảy ra giữa ban ngày, khá chớp nhoáng làm người đi đường và dân xung quanh không kịp can thiệp hay truy đuổi.

Khi bị tấn công bởi a xít, 2 cô gái ngã xuống đường. Cả 2 đều dính a xít nhiều bộ phận trên cơ thể, trong đó cô gái điều khiển xe bị bỏng nặng ở mặt, tay, còn cô gái ngồi sau bỏng nhẹ.

{keywords}
Vật dụng của nạn nhân bị cháy 

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy ra ứng cứu, tạt nước vào người 2 nạn nhân. Đúng lúc này, 2 cô gái khác đi chung nhóm từ phía sau tới, thấy bạn mình bị nạn nên đã truy hô, cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo, công an Q.Gò Vấp đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và tìm đến bệnh viện để tiếp xúc với các nạn nhân. 

Hiện công an đang làm rõ, truy xét 2 kẻ gây án.

Anh Sinh