Theo nội dung clip, giữa tài xế công nghệ và 2 bảo vệ khu phố xảy ra căng thẳng, đôi bên lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm, tài xế công nghệ liên tiếp bị 2 bảo vệ dân phố lớn tiếng quát, chửi thề rồi tát vào mặt. Ngay sau khi clip lan truyền trên mạng đã thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ.

{keywords}
Hai bảo vệ khu phố ở TP.HCM đánh tài xế công nghệ. Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chủ tịch UBND phường 3, quận Bình Thạnh xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào chiều cùng ngày.

Qua báo cáo tường trình của bảo vệ khu phố, trong quá trình túc trực tại chốt kiểm soát dịch chung cư Miếu Nổi thì tài xế công nghệ vào khu vực phong tỏa để lấy đồ. Bảo vệ dân phố hướng dẫn tài xế về chỗ để xe, khử khuẩn và không cho vào trong thì tài xế công nghệ không hài lòng, xảy ra cự cãi.

Sau khi đôi co qua lại, bảo vệ dân phố đã có hành vi như trong clip ghi lại.

"Anh tài xế cự lại lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Trong khi đó, 2 bảo vệ dân phố cũng nóng nảy, có thể vì lực lượng nào cũng mệt rồi. Hiện phường đã tạm đình chỉ đối với 2 bảo vệ dân phố để tiếp tục làm rõ”, đại diện UBND phường 3, thông tin.

Tuy nhiên, vị đại diện phường cũng cho biết, clip được tung lên mạng đã bị cắt bớt đi cảnh tài xế grab chống đối, cự cãi với lực lượng bảo vệ dân phòng đang làm nhiệm vụ tại chốt. Hiện 2 bảo vệ khu phố đã liên lạc và xin lỗi với nam tài xế công nghệ trên.

{keywords}
Tài khoản P.N đăng tải nội dung và clip hai bảo vệ khu phố nói lời xin lỗi sau khi đánh tài xế công nghệ 

Thảo Nguyên

Khởi tố người tung tin xuyên tạc vụ tự thiêu ở TP Thủ Đức

Khởi tố người tung tin xuyên tạc vụ tự thiêu ở TP Thủ Đức

Công an vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với người phát tán thông tin vụ tự thiêu ở phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM.