XEM  CLIP:

Tối nay (12/6), Giám đốc Sở GTVT Hà Tĩnh Lương Phan Kỳ cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công ty CP xe buýt Hà Tĩnh điều xe buýt đến các điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 để cán bộ, chiến sỹ có chỗ tránh trú khi địa phương này xuất hiện mưa giông kèm theo sấm sét.

{keywords}
Xe buýt điều đến tại điểm chốt Cầu Phủ

Sở cũng đề nghị lãnh đạo các huyện thị làm việc với các nhà xe, sẵn sàng hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ ở các điểm chốt chặn.

{keywords}
Điểm trực chốt 1A trên đường Hà Hoàng (thôn Đoài Thịnh, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh)
{keywords}
Mở cửa xe buýt
{keywords}
Bố trí ghế trên xe buýt để lực lượng có chỗ nghỉ ngơi

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh cho biết, trong tối nay, đơn vị điều được 20 xe buýt tới các điểm chốt chặn trên địa bàn TP.

“Do tình hình dịch nên hiện giờ chỉ điều lái xe được trong thành phố, ở các huyện khác chưa thực hiện được, nên phải đi từng đợt. Vì việc chung của xã hội nên bây giờ chúng tôi điều xe buýt để hỗ trợ lực lượng, chưa nghĩ đến kinh phí”, ông Tuấn nói.

{keywords}
Mưa gió lớn xảy ra tại Hà Tĩnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều nay đến ngày 14/6, khu vực Hà Tĩnh có tổng lượng mưa phổ biến 150-250mm/đợt, có nơi trên 350mm/đợt.

Từ ngày 4/6 tới chiều nay, Hà Tĩnh ghi nhận 31 ca dương tính với nCoV. TP thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16 từ trưa 8/6. Trong sáng nay, Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện cách ly y tế đối với xã Thạch Kim, thị trấn Lộc Hà (huyện Lộc Hà) sau khi địa phương này xuất hiện 3 ca dương tính với nCoV.

Thiện Lương

500 cán bộ, chiến sỹ dầm mưa túc trực các chốt phòng dịch ở Hà Tĩnh

500 cán bộ, chiến sỹ dầm mưa túc trực các chốt phòng dịch ở Hà Tĩnh

Từ đêm qua đến nay ở TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) có mưa lớn, nhiều lán, bạt được dựng lên tại các chốt để lực lượng túc trực đã bị mưa gió quật rách.