- Vụ việc xảy ra khoảng hơn 18h ngày 16/2, tại ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt (Hà Nội), một chiếc xe ôtô 4 chỗ mang BKS 37A-261.43 đang lưu thông trên đường Lê Duẩn hướng Giải Phóng bất ngờ mất khiểm soát đâm liên tiếp vào một loạt xe máy đang lưu thông.

Theo người dân tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota bất ngờ lao tới, đâm vào khoảng 6 xe máy đang chạy trên đường, làm 4 người bị thương. Trường hợp nặng nhất là một người mẹ chở con. Người dân cho biết, người phụ nữ này bị xe cán qua rất nguy kịch.

Xem clip:

Tại hiện trường, khoảng 5 xe máy, 1 xe đạp điện nằm la liệt trên đường, chiếc xe Toyota biển kiểm soát 37A-261.43 bị móp phần đầu trái. Hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Có nguồn tin cho biết lái xe có nồng độ cồn tại thời điểm gây ra tai nạn. Công an quận Hai Bà Trưng đang điều tra làm rõ vụ việc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Xác định được danh tính tài xế

Lái xe gây tai nạn được xác định là Hoàng Văn Hải (38 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội).

Thông tin từ Thượng tá Lê Văn Hoan - Đội trưởng Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết vụ tai nạn làm 4 người bị thương và 4 xe máy bị hư hỏng.

“Lực lượng chức năng đang điều tiết giao thông tại ngã tư đã nhanh chóng ra chặn ngày chiếc xe lại, đánh dấu hiện trường và tổ chức đưa người đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng đến cùng giải quyết”  Thượng tá Hoan cho biết.

Nhị Tiến

P.Trần

Clip: VOV giao thông