- Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa phá đường dây môi giới mại dâm lớn, hoạt động vô cùng tinh vi. Bắt giữ “tú ông”, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng K54 và nhiều dao kiếm.

Cơ quan điều tra xác định, Phan Bá Mạnh (SN 1992, quê Thái Bình) là người cầm đầu, điều hành đường dây mại dâm này.

Trong tay Mạnh có khoảng 10 gái bán dâm luôn sẵn sàng chờ Mạnh “điều hàng”. Hầu hết các cô gái này đều không biết mặt “tú ông”, nhưng ai cũng phải kiêng dè, bởi Mạnh có nhiều đàn em và lúc nào cũng găm theo khẩu K54.

{keywords}
Tang vật vụ án.

Mạnh tuyển từ 3-4 nhân viên để chụp ảnh, viết bài quảng cáo cho gái mại dâm trên các trang web sex, khiêu dâm. Những nhân viên này thậm chí có quyền được “thử hàng” trước khi viết bài quảng cáo.

Trợ thủ đắc lực cho Mạnh là cô người tình Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995, quê Hà Giang).

Hàng ngày, Ly dùng hàng chục chiếc điện thoại để nghe điện thoại của khách, thỏa thuận giá cả rồi “điều” gái bán dâm đến các nhà nghỉ, khách sạn để phục vụ khách.

Gái bán dâm trong đường dây của Mạnh có giá “đi khách” là 400 nghìn đồng/lượt và phải cắt lại 150 nghìn đồng phí môi giới bán dâm.

Ngoài ra, mỗi gái bán dâm hàng tháng phải nộp cho Mạnh và Ly từ 3- 4 triệu đồng tiền quảng cáo hình ảnh trên các trang web khiêu dâm.

Mạnh và Ly “chấm công” gái bán dâm rồi cuối tuần đi thu tiền “phế” của các cô gái bán dâm.

Sau thời gian theo dõi hoạt động của Mạnh và Ly, chiều ngày 3/10, các mũi trinh sát của Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội ập vào nhà nghỉ, bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Gái bán dâm khai, mỗi ngày họ được Ly “điều” đi phục vụ khách từ 8 đến 10 lượt.

Khách làng chơi cho biết, họ lên các trang mạng khiêu dâm và theo hướng dẫn, gọi vào số điện thoại của Ly để thỏa thuận giá. Sau đó, Ly sẽ “điều” gái bán dâm đến phục vụ theo yêu cầu.

Bắt giữ Mạnh, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng K54, nhiều dao kiếm, hàng chục điện thoại, hơn 50 triệu đồng, nhiều máy tính, tài liệu, máy ảnh phục vụ cho việc quảng cáo gái bán dâm trên mạng internet.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.Nhung