- Tàu hỏa đâm chính diện vào chiếc ô tô chở 6 người khiến chiếc xe quay nhiều vòng rồi bắn xa nhiều mét và lật úp. Vụ tai nạn khiến một người chết, nhiều người khác bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 22/7 tại khu vực chùa Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân chứng kiến, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô BKS 29A - 006.27 đi từ chùa Tứ Kỳ ra đường Ngọc Hồi. Ra khỏi cổng chùa, chiếc xe vượt qua đường sắt thì bất ngờ bị tàu Bắc - Nam chạy từ hướng Hà Nội đi Sài Gòn đâm chính diện.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe ô tô bay xa nhiều mét, một người ngồi trong xe chết ngay tại chỗ, những người khác bị thương nặng.

{keywords}

{keywords}

CSGT khám nghiệm hiện trường.

"Tôi đang ngồi uống nước gần đó thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn, ngay sau đó người dân đi đường hô hoán tàu đâm ô tô. Vội vàng chạy ra thì chứng kiến cảnh hãi hùng, chiếc xe nằm lật đè lên một phụ nữ, nhiều người khác kêu la vì đau đớn", anh Tuấn người chứng kiến sự việc kể lại.

Anh Tuấn cũng cho biết, thấy thế nhiều người vội vàng đến cứu giúp đưa các nạn nhân ra ngoài và gọi xe đưa đi cấp cứu. Nạn nhân nữ bị xe đè lên người sau đó cũng được đưa ra ngoài.

Quan sát của phóng viên tại hiện trường, toàn bộ phần bên trái và phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng, túi khí trong xe đã bị nổ. Kính bên trái, đằng sau và phía trước đều bị vỡ. Điểm bị tai nạn có đèn báo tín hiệu đường sắt, một cột đèn báo tín hiệu bị gãy.

Nhiều người có mặt tại hiện trường nhận định, do lái xe ô tô thiếu quan sát, hơn nữa từ chiều chùa Tứ Kỳ ra đường Ngọc Hồi bị cây che khuất tầm nhìn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT số 14 đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và kết hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân sự việc.

Xem clip hiện trường vụ tai nạn thương tâm:

Nhị Tiến