- Đang lưu thông trên đường Lê Đức Thọ, chiếc xe 4 chỗ bất ngờ bị một thanh sắt rơi trúng nóc khiến chủ xe và nhiều người đi đường hốt hoảng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 17/10 khi xe ô tô màu trắng BKS 30X 3329 do một người phụ nữ điều khiển đang di chuyển trên đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) bất ngờ bị một thanh sắt dài khoảng 50 cm rơi trúng nóc xe.

{keywords}
Nóc ô tô bị thanh sắt rơi vào

Vị trí thanh sắt rơi trúng xe hơi 4 chỗ là phía trước công trình nhà số 21 thuộc Công ty Thăng Long. 

Nghe tiếng động bất ngờ phát ra từ nóc xe, người phụ nữ điều khiển xe 4 chỗ vội vã dừng xe bỏ chạy với vẻ mặt lo lắng, sợ hãi.

Anh Tuấn, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: "khi đi đến khu vực này, tôi nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ chiếc xe phía trước. Thấy thế lái xe ô tô mở cửa xe ra kiểm tra thì phát hiện trên nóc xe bị một vết móp khá lớn, dưới đường có một thanh sắt văng ra....  

{keywords}
Thanh sắt có kích cỡ khá lớn rơi từ trên cao xuống

“Tôi và nhiều người dân hôm nay thật may mắn, nếu thanh sắt đó rơi vào người đi bộ hoặc xe máy thì hậu quả còn khủng khiếp hơn” – anh Tuấn sợ hãi nói.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản về vụ việc.

Nhị Tiến