Hôm qua, ngày 5/6, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ liều lĩnh chạy ra giữa đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Hà Nội và chặn đầu ô tô. Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bằng camera hành trình của chiếc ô tô.

{keywords}

Người phụ nữ đã khiến lái xe hết hồn vì chạy ra giữa đường cao tốc, chặn đầu ô tô và xin đi nhờ.

Theo người đăng đoạn video, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày hôm qua. Sau khi chặn đầu ô tô, người phụ nữ này đã vòng qua bên trái và phải, ôm gương xe rồi đập cửa xin đi nhờ. Tuy nhiên, người lái chiếc ô tô không đồng ý.

Khi đăng đoạn video lên mạng xã hội, người lái ô tô đã băn khoăn không biết hành động từ chối người phụ nữ xin đi nhờ của mình có hợp lý không. Sau đó, anh đã nhận được chia sẻ của không ít người.

{keywords}

Chia sẻ của những người khác về người phụ nữ trong đoạn video.

Theo chia sẻ, đã có một số người từng gặp người phụ nữ này trong hoàn cảnh tương tự. Có 2 người khác đã từng gặp người phụ nữ này ở cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đoạn qua huyện Thường Tín, Hà Nội. Có người lại gặp người phụ nữ ở đường tránh Phủ Lý.

Tương tự lần này, người phụ nữ cũng chặn đầu ô tô và xin đi nhờ. Thậm chí, người phụ nữ còn quỳ để xin đi nhờ. Ngoài ô tô, người phụ nữ cũng xin đi nhờ cả xe máy. Theo một số người, mục đích của người phụ nữ khi chặn ô tô và xin đi nhờ là để xin tiền. Tuy nhiên, điều này hiện vẫn chưa được làm rõ.

(Theo Tri thức trẻ)