- Sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay, tại nhà ga của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, khu vực đường Láng (phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội).

{keywords}
Người đàn ông rơi từ nhà ga xuống đất

Anh Hùng một nhân chứng cho biết, khoảng 6h30, tôi nghe thấy “bịch” một tiếng, chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm trên đường, nhưng vẫn còn cử động. Tôi hốt hoảng vào báo mọi người đưa anh ấy đi bệnh viện điều trị. Lúc nhập viện anh bị thương rất nặng.

Cũng theo anh Hùng, người đàn ông nói trên là công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và nạn nhân đã rơi từ nhà ga này xuống nền đường.

Liên quan đến nghi vấn sự việc công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông rơi từ nhà ga Láng xuống, đại diện Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) cho biết, Ban đang cho kiểm tra và xác minh thông tin từ đơn vị thi công, nhà thầu.

{keywords}
Nhà ga trên đường Láng nơi xảy ra sự việc

Đến thời điểm này chưa có đơn vị thi công nào nhận trách nhiệm có liên quan đến vụ tai nạn trên.

Vụ tai nạn trên xảy ra  tại vị trí xảy ra vụ tai nạn ở khu vực số nhà 270 đường Láng, tại nhà ga khu vực đường Láng (phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội). 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nhị Tiến - Gia Văn