Cơ quan công an vừa khống chế thành công một nam thanh niên nghi bị ngáo đá làm náo loạn cả khu phố.

{keywords}

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 1/1, người dân trên phố Tô Hiệu, phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) nghe thấy tiếng hô hoán, truy đuổi. Nhiều người nhìn thấy nam thanh niên ngoài 20 tuổi một tay cầm dây thừng, một tay cầm dao dài khoảng 40 cm vừa chạy vừa la hét.

Chứng kiến sự việc trên nhiều người dân đã hốt hoảng, đồng thời báo lên cơ quan sở tại. Nhận được tin báo, công an phường cùng người dân đã truy đuổi nam thanh niên này. Bị truy đuổi nam thanh niên này đã chạy tới cổng phụ công viên Nghĩa Đô rồi trèo rào, chạy vào quán cafe trong công viên cố thủ.

Theo một phụ nữ chứng kiến sự việc cho hay, khi vào được quán cafe nam thanh niên này la hét, la hét đồng thời lấy búa đập phá tủ lạnh, cửa kính và liên tục ném chai, cốc thủy tinh khi cảnh sát đuổi tới.

Lúc cảnh sát tiếp cận, anh ta chống đối, cầm dao tự cứa cổ và đập đầu vào chai thủy tinh, tủ lạnh. Máu chảy khắp người.

"Trong quá trình khống chế, một cảnh sát bị thương ở tay, chảy máu", nhân chứng cho hay.

Sau hai giờ, cảnh sát khống chế đưa người này vào bệnh viện. Thời điểm xảy ra vụ việc, quán cà phê vắng khách.

Một số người dân khác cho biết, trước đó, nam thanh niên còn cầm dao chạy khắp khu chợ Nghĩa Tân. Vừa chạy, anh ta vừa khua dao chém loạn xạ. Khi cảnh sát xuất hiện, người này chạy vòng quanh sân bóng, trường THCS Nghĩa Tân sau đó chạy sang công viên.

Công an phường Dịch Vọng đang củng cố lời khai nhân chứng, hoàn tất hồ sơ vụ việc. Hiện nam thanh niên chưa tỉnh táo, được đưa vào viện điều trị vết thương. Danh tính anh ta chưa được xác định.

Ngọc Quyên