Ngày 27/5, chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) xác nhận, tối cùng cùng ngày (27/5), ngành chức năng quận đã tiến hành dỡ rào chắn, kết thúc cách ly tại khu đô thị Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu.

Cụ thể, kết thúc thời gian cách ly y tế tạm thời tại tòa nhà Ruby, Goldmark và chấm dứt các hoạt động của chốt, trạm gác tại đây kể từ chiều 26/5, đồng thời yêu cầu người dân chấp hành nghiêm việc tự theo dõi sức khỏe tại nhà trong 21 ngày.

Nếu có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh, người dân thông báo ngay cho nhân viên y tế phường để được hướng dẫn các biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo phòng chống dịch. 

{keywords}
Cơ quan chức năng dỡ rào kết thúc cách ly tại Goldmark City quận Bắc Từ Liêm

Liên quan đến số cán bộ chiến sỹ Công an quận Bắc Từ Liêm làm nhiệm vụ bảo vệ bầu cử có tiếp xúc với bệnh nhân, Thượng tá Đỗ Anh Quyến, Phó trưởng Công an quận cho biết, các cán bộ chiến sỹ đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid 19 và đã trở lại làm việc bình thường.

Cán bộ chiến sỹ Công an quận Bắc Từ Liêm sẽ tạm thời kết thúc nhiệm vụ trực các chốt kiểm dịch và truy vết các trường hợp nghi nhiễm tại khu đô thị Goldmark City, trở về đơn vị công tác, đồng thời chủ động về nhân lực, vật chất sẵn sàng tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 khi có yêu cầu.

UBND quận Bắc Từ Liêm tiếp tục chỉ đạo trạm y tế, Công an quận và các lực lượng khác có liên quan thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo không để dịch bệnh có diễn biến phức tạp, khó lường trên địa bàn quận. 

Quyết Nguyễn

Hà Nội phong tỏa 4 tòa nhà Goldmark City

Hà Nội phong tỏa 4 tòa nhà Goldmark City

Lực lượng chức năng đã phong tỏa mềm 4 tòa nhà Goldmark City liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).