Trong 2 ngày 12 - 13/1, Đài truyền hình Việt Nam phát phóng sự “Nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội” và “Hé lộ chân tướng của những kẻ mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội”.

{keywords}
 Ảnh cắt từ phóng sự của Đài truyền hình Việt Nam

Theo các phóng sự, nhiều học sinh lớp 9 tại huyện Ba Vì bị ép vào đường dây mua bán trinh và bán dâm theo dụ dỗ của những kẻ môi giới.

Điểm chung là các nạn nhân đều ở trong độ tuổi từ 14-15. Ban đầu, các em đều không hề biết bị đẩy vào đường dây mại dâm.

Tin vào những lời dụ dỗ như việc nhẹ nhàng, thu nhập được 500.000 đồng, chỉ làm thời gian rảnh, hầu hết các em đã sập bẫy lừa đảo của một số đối tượng tổ chức mua bán trinh giăng ra. 

Theo lời kể của một số nạn nhân, lần đầu tiên bị ép bán trinh, các em phải di chuyển một quãng đường rất xa lên đến hàng chục cây số, nhiều lần thay đổi phương tiện vận chuyển nên trong tình thế bị ép buộc, hầu hết đều phải làm theo yêu cầu của những đối tượng môi giới và kẻ mua trinh.

Trước sự việc trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Công an TP xác minh, điều tra theo thông tin, báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 30/1 và thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Tướng Lương Tam Quang thông tin về 'mưu đồ' của cha con Lê Đình Kình

Tướng Lương Tam Quang thông tin về 'mưu đồ' của cha con Lê Đình Kình

Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an sáng nay trao đổi với báo chí về vụ việc diễn ra tại xã Đồng Tâm sáng 9/1.

Hương Quỳnh