- Bé trai 14 tháng tuổi được một người hàng xóm đưa vào BV trong tình trạng bộ phận sinh dục tổn thương, chân tay bầm tím, tụ máu dưới màng cứng.

Sáng nay, BV Việt Nam – Cu Ba (Hà Nội) tiếp nhận một bé trai tuổi đến nhập viện trong tình trạng gần như toàn thân bầm tím, bộ phận sinh dục, cổ có vết xước, tinh thần hoảng loạn...

Người thanh niên đưa cháu bé vào viện tự nhận là hàng xóm. Người này cho biết, bé trai tên Nguyễn Đình P., 14 tháng tuổi, hiện mẹ bé đi vắng, không rõ bố. Cháu ở cùng một đôi nam nữ.

{keywords}
Cháu bé với những vết bầm tím khắp người. Ảnh: T.Hạnh

Do tình trạng nặng, cháu bé ngay sau đó được chuyển đến khoa Cấp cứu, BV Xanh Pôn. Kết quả chụp chiếu cho thấy cháu bé bị tụ máu dưới màng cứng, theo dõi chấn thương sọ não.

Đầu giờ chiều cùng ngày, cháu bé được chuyển tiếp tới khoa Cấp cứu chống độc, BV Nhi TƯ. Sau khi cháu được tiếp nhận, người xưng là hàng xóm của bé trai này cũng đã rời đi.

Cháu được các nhân viên của phòng công tác xã hội cắt cử chăm sóc, cho ăn. Trong tối nay có thêm lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ.

Qua khai thác, được biết cháu bé ở đường Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. Hiện công an phường Phúc Xá cũng đã vào cuộc tuy nhiên chưa tìm ra địa chỉ của bé.

PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó GĐ Bệnh viện Nhi TƯ cho biết, từ kết quả chụp chiếu của BV Xanh Pôn, các bác sĩ nghi ngờ cháu bị bạo hành.

{keywords}
Trong lúc chờ làm xét nghiệm, cháu bé ngủ thiếp đi trong tay nhân viên bệnh viện. Ảnh: T.Hạnh

Bé trai này bị bầm tím toàn thân gồm: đầu, chân, lưng, bụng, cổ bị xước, mắt bị dãn, phần bìu của bộ phận sinh dục có vết xước, đỏ.

Trong tối nay, các bác sĩ BV Nhi TƯ sẽ tiếp tục tiến hành làm lại các xét nghiệm, sau đó hội chẩn tìm phương án tối ưu. Bệnh viện sẽ miễn toàn bộ phí điều trị cho cháu bé.

Bà Hương cho biết, sẽ báo sự việc với bên cơ quan công an cùng hỗ trợ xác định nhân thân và tìm kiếm người thân cho bé.

“Sau khi điều trị, nếu bé trai này không có người thân, chúng tôi sẽ nhờ công an và các trung tâm bảo trợ xã hội để nuôi dưỡng cháu bé ”, bà Hương nói.

Ngược đãi con chồng vì nghiện game, cô giáo tiểu học bị bắt

Ngược đãi con chồng vì nghiện game, cô giáo tiểu học bị bắt

 Ngày 25/12, sau khi điều tra xác minh vụ việc, củng cố hồ sơ, cơ quan Cảnh sát Điều tra công an TP Pleiku đã quyết định bắt tạm giam bà Ngân về hành vi ngược đãi trẻ em.

Bất mãn vì bị chồng bạo hành, mẹ cắn con 1 tuổi trọng thương

Bất mãn vì bị chồng bạo hành, mẹ cắn con 1 tuổi trọng thương

Mâu thuẫn với chồng, 1 bà mẹ ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trút giận lên đứa con nhỏ của mình bằng cách cắn con khiến bé bị thương nghiêm trọng.

Người mẹ trẻ tiếp tay cho chồng hờ, bạo hành con trai 2 tuổi phải nhập viện cấp cứu?

Người mẹ trẻ tiếp tay cho chồng hờ, bạo hành con trai 2 tuổi phải nhập viện cấp cứu?

Thay vì tố cáo người tình bạo hành con trai của mình đến mức nhập viện, chị N. lại bao che và cho biết da bé nhạy cảm nên “thơm” cũng khiến có vết bầm.

Không được giấu thông tin, chậm báo cáo về bạo hành trẻ em

Không được giấu thông tin, chậm báo cáo về bạo hành trẻ em

Các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM không giấu thông tin hay chậm báo cáo khi xảy ra tình trạng bạo hành trẻ em.

Campuchia truy tố bạn trai nghi can bạo hành trẻ

Campuchia truy tố bạn trai nghi can bạo hành trẻ

Tòa án Campuchia hôm nay (9/12) đã truy tố Stefan Struik, bạn trai của nghi can người Việt trong vụ bạo hành trẻ em, vì không tố giác tội phạm.

Thúy Hạnh