Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 24/4, người dân sống tại chung cư Ecohome 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hốt hoảng phát hiện một cháu bé rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống đất.

Nhân chứng cho hay, vào thời gian trên họ nghe thấy tiếng động lớn, một số người ra kiểm tra thì thấy cháu bé nằm bất động... 

{keywords}
Khu vực cháu bé bị rơi xuống 

Thời điểm được phát hiện, bé gái vẫn còn thở, tuy nhiên khi đưa đến bệnh viện, các bác sĩ xác định nạn nhân đã trong tình trạng giãn đồng tử, đa chấn thương và đã không qua khỏi.

Được biết, bé gái sinh sống tại tầng 10 của tòa nhà. Nguyên nhân ban đầu xác định là do bé lên nhà người thân ở tầng 12 chơi, trong lúc chơi đùa, bé trèo qua lan can hành lang và không may rơi xuống đất.

Một cán bộ công an phường Đông Ngạc cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, một tổ công tác đã được điều động đến hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bé gái lớp 2 nghi bị xâm hại ở Nghệ An: Giả chết để bảo toàn tính mạng

Bé gái lớp 2 nghi bị xâm hại ở Nghệ An: Giả chết để bảo toàn tính mạng

Khi bị xâm hại, bé H. giả chết, không chống cự, nam sinh thấy vậy liền lấy cỏ phủ lên người nạn nhân rồi bỏ đi - mẹ nạn nhân uất nghẹn kể.

Nhị Tiến - Nhật Minh