- Ba học sinh rủ nhau xuống ao gần nhà để tắm và bị đuối nước. Hai người đàn ông xuống cứu cũng gặp nạn khiến 4 người tử vong.

Ba học sinh nam 13 tuổi rủ nhau đi bơi tại ao gần nhà ở làng Sở Hạ (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) vào khoảng 18h chiều qua và bị đuối nước. Một số người dân gần đó phát hiện hô hoán mọi người xuống cứu, trong đó có hai người đàn ông.

{keywords}
Ao làng nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 người chết

Ba học sinh được người dân vớt lên bờ rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp Ngọc Hồi. Nhưng do bị ngạt nước quá lâu nên hai em đã tử vong, một em may mắn thoát chết và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Hai người đàn ông xuống cứu 3 em, trong quá trình lặn xuống không may cũng bị chết đuối.

Theo người dân, ao đã được dọn dẹp sạch sẽ, xây tường bao quanh, mép ao mới được xây dựng một căn nhà, phần móng chìa ra ao là những cột bê tông vững chắc.

“Quá đau đớn, một lúc làng tôi phải chứng kiến 4 mạng người ra đi vì đuối nước. 2 người đàn ông và 2 nam sinh đều là những người khỏe mạnh, có ai ngờ họ có thể bị chết đuối ngay tại ao mà từ xưa đến nay, trẻ nhỏ rồi thanh niên vẫn thường bơi lội” - một người dân trong thôn đau xót chia sẻ.

5 trẻ đuối nước ở Bắc Giang: Nỗi đau tột cùng

5 trẻ đuối nước ở Bắc Giang: Nỗi đau tột cùng

Người dân địa phương cho hay, nơi này từng xảy ra vụ đuối nước nhưng vẫn không hề có cảnh báo dẫn đến cái chết đau lòng của 5 cháu.  

Đuổi bắt gà, hai em nhỏ đuối nước thương tâm

Đuổi bắt gà, hai em nhỏ đuối nước thương tâm

Khi đi chăn bò, 2 em nhỏ đuổi bắt gà thì bị sẩy xuống vùng nước sâu, khiến cả hai tử vong.

3 anh em họ đuối nước thương tâm

3 anh em họ đuối nước thương tâm

5 anh em họ rủ nhau ra bến nước chơi, trong lúc vui đùa cả 5 rơi xuống sông, 3 anh em tử vong.

Bốn nữ sinh lớp 7 tử vong vì đuối nước

Bốn nữ sinh lớp 7 tử vong vì đuối nước

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ ngày 4/5, bốn nữ sinh trên rủ nhau đến khu vực bãi biển gành Bãi Dài, đoạn thuộc xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh tắm biển. 

Nhị Tiến