- Khi đang lắp lại hệ thống đèn chiếu sáng tại KCN Đồng Văn 2 ở Hà Nam, 2 nhân viên bảo vệ đã bị điện giật khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Sáng nay, tại KCN Đồng Văn 2 (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), một nhân viên bảo vệ của KCN đã bị điện cao thế giật tử vong khi đi lắp đặt bóng đèn chiếu sáng.


{keywords}

Giàn giáo cao được sử dụng để lắp hệ thống chiếu sáng

Theo một số công nhân làm việc tại đây cho biết, do hệ thống đèn chiếu sáng tại KCN bị hỏng, nhân viên bảo vệ được giao nhiệm vụ đi lắp đặt đèn chiếu sáng.

Lúc 2 người này đang dịch chuyển giàn giáo để lắp đèn chiếu sáng, do không quan sát nên để giàn giáo bị vướng vào đường dây điện cao thế 350KV khiến dòng điện phóng trúng cả 2 người.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Một bảo vệ bị chết ngay tại chỗ, nạn nhân còn lại được những người có mặt tại hiện trường sơ cứu và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho hay nạn nhân bị điện giật chết là ông Kiều Quốc Quân (51 tuổi, trú tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên). Ông Quân chỉ là nhân viên bảo vệ của KCN và không có nghiệp vụ về ngành điện.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Tiên, Công an tỉnh Hà Nam điều tra, làm rõ.


Xe máy phi tốc độ cao dính chặt đầu container, 1 người tử vong

Xe máy phi tốc độ cao dính chặt đầu container, 1 người tử vong

Chiếc xe máy lưu thông hướng ngược chiều lấn làn tông vào đầu xe container khiến người điều khiển tử vong tại chỗ.

Xe chở người đi cấp cứu tông liên hoàn, nữ sinh chết thảm

Xe chở người đi cấp cứu tông liên hoàn, nữ sinh chết thảm

Xe bán tải đang chở người đi cấp cứu đã tông vào xe máy của nữ sinh đang qua ngã tư đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ; xe gây tai nạn tiếp tục lao lên lề tông vào một chiếc ô tô khác.

Nhị Tiến  - Trần Thường