- Người đàn ông gọi vợ cũ ra ngã tư đường nói chuyện rồi bất ngờ đánh, mở bình xăng châm lửa đốt chiếc xe máy của nạn nhân.

Chiều nay, thông tin từ Công an phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đã lấy lời khai bước đầu vụ việc người đàn ông đánh và đốt xe của vợ cũ xảy ra trên địa bàn.

Người phụ nữ bị đánh tên T. (trú TP. Buôn Ma Thuột); người đàn ông tên A. (32 tuổi, trú phường Tân Hòa, là chồng cũ nạn nhân T.) hiện đã bỏ trốn.

{keywords}
Chiếc xe máy bị cháy hư hỏng nặng

Thông tin ban đầu, chị T. và anh A. có với nhau hai người con nhưng đã ly hôn cách đây khoảng 2 năm, mỗi người nuôi một người con. Hai vợ chồng sau đó lại về sống chung (không kết hôn lại) một thời gian. Tuy nhiên, từ đầu năm 2017 đến nay, chị T. thấy không thể quay lại với chồng cũ nên dọn ra ngoài ở riêng.

Hai vợ chồng vẫn gặp nhau hàng tuần để thăm các con.

Vào đầu giờ chiều ngày 22/11, anh A. gọi chị T. ra ngã tư đường Phan Chu Trinh - Y Moan (phường Tân Lợi) nói chuyện. Tại đây, do thấy chị T. chở theo con một người bạn nên hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ anh A. xông vào đánh chị T., sau đó mở bình xăng chiếc xe Elizabeth chị T. đang đi châm lửa đốt rồi bỏ đi.

Phát hiện sự việc, người dân gần hiện trường ra can ngăn, dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng chiếc xe bị cháy rụi, hư hỏng nặng.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bí thư xã đánh vợ nhập viện vì nghi chồng ngoại tình

Bí thư xã đánh vợ nhập viện vì nghi chồng ngoại tình

Ông Vương Đình Trung, Bí thư xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) bị vợ làm đơn tố cáo quan hệ bất chính với cấp dưới và hành hung vợ nhập viện.

Bị chồng cắt cổ chết tại chỗ vì đòi ly hôn

Bị chồng cắt cổ chết tại chỗ vì đòi ly hôn

Đến nhà ngoại để xin vợ không ly hôn, người vợ thẳng thừng từ chối thì bị chồng dùng chày, dao đánh đập và cứa cổ vợ đến chết.

Xin ly hôn sau 12 ngày sống chung

Xin ly hôn sau 12 ngày sống chung

TAND huyện Cái Bè (Tiền Giang) vừa xét xử sơ thẩm vụ anh LVT xin ly hôn chị ĐHT và tuyên không công nhận hai người là vợ chồng.

Bi kịch gã đàn ông giết vợ vì không muốn ly hôn

Bi kịch gã đàn ông giết vợ vì không muốn ly hôn

Sau gần 5 năm đi hợp tác lao động nước ngoài với giấc mộng đổi đời, gã đàn ông không ngờ khi trở về nước lại thành kẻ trắng tay...Trong cơn giận dữ, anh ta đã ra tay sát hại chính vợ mình.

Gã chồng đâm chết vợ tại tòa vì không muốn ly hôn

Gã chồng đâm chết vợ tại tòa vì không muốn ly hôn

Bực tức trước lời nói của vợ khi cùng đến tòa án hòa giải vụ ly hôn, ông Chiến dùng dao thủ sẵn trong người đâm chết vợ ngay trước mặt vị nữ thẩm phán.

Trùng Dương