Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân hôm nay (24/9) cho biết, sau khi nắm bắt thông tin một nhóm nam thanh niên được cho là đã gây ra va chạm giao thông khiến một người phụ nữ mang bầu bị thương rồi dùng hung khí đập  phá xe máy của người đi đường trên phố.

Bước đầu, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ một nam thanh niên (17 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng) trong nhóm này. 

Người này bị tạm giữ đang liên quan đến vụ án “cố ý gây thương tích”, bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

{keywords}
Nam thanh niên đập xe máy của người đi đường 

“Chiếc xe máy bị đập là phương tiện của một người đi đường. Sau va chạm, khi thấy người đi đường dừng lại để bênh vực người phụ nữ mang bầu thì đối tượng này đã nổi khùng, hùng hổ dùng hung khí đập phá chiếc xe máy. Đơn vị sẽ làm rõ hành vi vi phạm của nhóm thanh niên này để xử lý theo quy định” - vị lãnh đạo khẳng định.

Chiều nay (24/9), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên đi 2 xe máy trên đường Trường Chinh xảy ra va chạm với thai phụ đi xe máy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người đưa thai phụ vào lề đường. Một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thấy vậy, nhóm thanh niên tức tối, một người cầm gậy sắt hung hãn khua, thách thức người đàn ông.

{keywords}
Chiếc xe máy bị hư hỏng phần đầu.

Sợ hãi, người đàn ông vội dựng xe máy bỏ chạy. Nam thanh niên cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy của người đàn ông trên rồi nhanh chóng cùng cả nhóm rời đi.

Sau khi xảy ra sự việc, thai phụ được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Người đàn ông bị đập vỡ xe cùng một số người dân ghi lại sự việc đã lên cơ quan công an trình báo

Va chạm xe máy với bà bầu, thanh niên đập nát xe người nhắc nhở ở Hà Nội

Va chạm xe máy với bà bầu, thanh niên đập nát xe người nhắc nhở ở Hà Nội

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang cùng Công an phường Khương Mai xác minh nhóm thanh niên đập phá xe của người dân sau va chạm giao thông trên đường Trường Chinh.   

Nhị Tiến