- Vụ việc xảy ra sáng 23/2 tại một hẻm cụt tại phường 22, quận Bình Thạnh, người đàn ông chạy xe ôm bị 2 thanh niên thuê xe ra tay sát hại, cướp tài sản. 

Vụ trọng án được phát hiện vào khoảng 2h15 sáng 23/2 tại hẻm cụt số 212 đường Ngô Tất Tố, tổ dân phố 12, KP.2, P.22, Q.Bình Thạnh. Trong sáng cùng ngày công an Q.Bình Thạnh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, truy xét hung thủ...

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Được biết thời điểm trên, người dân trong hẻm số 212 đã hốt hoảng khi phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động ở cuối con hẻm. Người dân tiếp cận thì phát hiện, người đàn ông này đã tử vong.

Khi có mặt tại hiện trường, công an ghi nhận, thi thể là người đàn ông hơn 50 tuổi, có dấu hiệu tử vong do bị siết cổ. Công an cũng xác định, người đàn ông này làm nghề xe ôm ở bến xe Miền Đông, Q.Bình Thạnh.

Đáng nói tại con hẻm cụt nói trên có hệ thống camera an ninh. Công an thu thập hình ảnh do camera ghi nhận sự việc, người xe ôm chở 2 thanh niên đi vào con hẻm sau đó xảy ra vụ giết người, cướp tài sản.

Công an tình nghi hung thủ thuê xe ôm của người đàn ông trên từ bến xe Miền Đông đi vào con hẻm để ra tay giết hại, cướp xe cùng các tài sản khác.

Hiện công an đang truy tìm tung tích nạn nhân và điều tra, truy xét hung thủ.

Anh Sinh