Nghe theo lời tán tỉnh của người đàn ông lái bắp đào hoa, người đàn bà xinh đẹp, tảo tần chối bỏ hạnh phúc êm đềm để chạy theo cuộc tình bất chính. Sau khi sinh cho "chồng hờ" 2 đứa con, đến lượt người đàn bà ấy bị ruồng bỏ. Thiếu phụ bột phát gây thảm án…

TIN BÀI KHÁC


Cuộc đời người đàn bà bội bạc


Trưa 31/12/2012, tại khóm 5, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, xảy ra vụ án án nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Phạm Văn Trung (SN 1973) bị đâm tử vong. Kẻ thủ ác chính là người bao năm đầu gối má kề với nạn nhân - hung thủ Võ Thị Lũy (SN 1975). Đằng sau vụ án này là câu chuyện buồn về thảm kịch gia đình.

Do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi nên trước mắt Lũy được tại ngoại chờ hầu tra.

Phạm Văn Trung và Võ Thị Lũy ở với nhau như vợ chồng theo kiểu “mèo mả gà đồng” vì cả hai đang có gia đình. Trước đó, Lũy có chồng và một con gái (năm nay 15 tuổi). Cuộc sống của Lũy bên người chồng trước tuy vất vả nhưng khá đầm ấm, song từ ngày gặp Trung, trái tim người đàn bà "tuổi sồn sồn" bắt đầu chao đảo.

Lũy ngầm so sánh anh chàng "lái bắp" phóng khoáng, phong tình, tiêu tiền như rác, tán gái như gió với ông chồng miệt vườn lành như đất, cả ngày cạy răng cũng chỉ nói vài câu, rồi “mết” Trung lúc nào không hay.

Người đàn bà bắt đầu lén lút trốn chồng, trốn con, hẹn hò vụng trộm với Trung, rồi nhất quyết bỏ chồng bỏ con để đến làm "vợ hờ" của Trung. Khi biết Trung đã có vợ và hai con ở xã Vĩnh Bình (Châu Thành, An Giang), cũng có không thiếu các cuộc tình "mèo mỡ" khác, gia đình Lũy đã tìm cách khuyên ngăn.

Thậm chí chồng Lũy chấp nhận tha thứ nếu Lũy biết nghĩ lại nhưng Lũy như con thiêu thân, bất chấp tất cả. Cuộc sống già nhân ngãi non vợ chồng với Trung ban đầu khá suôn sẻ, nhưng vài năm gần đây, hạnh phúc bắt đầu rạn nứt.

Tan vỡ vì thói phong tình

Lũy khai, do Trung có người đàn bà khác và sau khi Trung “nướng” xe tải, hai nền nhà... vào cô vợ bé thứ ba thì gia sản khánh kiệt, mẹ con Lũy phải đi thuê nhà để ở, cuộc sống của bọn trẻ tới đây sẽ càng thêm khốn khổ.

Cũng từ đó, Trung hay kiếm cớ đánh đập Lũy nhiều khi chẳng có lý do gì. Ngày 31/12/2012, Trung đưa hai đứa con với vợ lớn về bảo Lũy đưa tiền nhưng Lũy nói không có, vậy là Lũy lại lãnh đòn. Quá uất ức, tiếc những ngày tháng êm đềm với chồng cũ, Lũy bột phát dùng dao đâm Trung, dẫn đến nạn nhân tử vong.

Võ Thị Lũy đã bị khởi tố, điều tra về tội “Giết người”. Do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi nên trước mắt Lũy được tại ngoại chờ hầu tra. Chỉ thương cho hai đứa con nhỏ của Lũy, cha mất, mẹ rồi đây sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật, chẳng biết tương lai của các cháu sẽ ra sao?.

(Theo Pháp luật Việt Nam)