- Mâu thuẫn với vợ cũ về việc nuôi con, Tú cầm dao đâm chị Hiền đổ gục rồi  tự vẫn. Khi người thân chạy dến, cả hai đang thoi thóp trên vũng máu.

Ngày 8/10, tin từ chính quyền xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Tăng Thị Hiền (SN 1995, trú xóm Bắc Sơn).

{keywords}

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Ông Phạm Phú Thành, Trưởng CA xã Nghĩa Sơn cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 7/10 tại nhà bố mẹ đẻ của chị Hiền.

Được biết vào thời điểm trên, Nguyễn Văn Tú (SN 1989, chồng cũ chị Hiền) đến nhà bố mẹ vợ cũ để thăm con trai 8 tháng tuổi. Tại đây, Tú đề nghị được đưa con về chăm sóc nhưng chị Hiền không đồng ý.

Bực mình, Tú vớ lấy con dao khống chế rồi đâm chị Hiền hai nhát chí mạng. Sau khi chị Hiền gục xuống, Tú cầm dao tự đâm vào bụng mình tự vẫn.

Nghe tiếng kêu cứu, người thân và hàng xóm chạy đến. Ai nấy tá hỏa khi thấy cả Tú và Hiền đang thoi thóp trên vũng máu. Cả hai được chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Hiền đã tử vong. Tú được chuyển xuống BVĐK Nghệ An điều trị.

Nhận được tin báo, công an Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường để xử lý, phong tỏa hiện trường. Đến sáng 8/10, cơ quan điều tra phối hợp lực lượng pháp y (công an Nghệ An) tổ chức khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được công an Nghĩa Đàn tiếp tục điều tra.

Được biết Tú và chị Hiền đã làm thủ tục ly hôn từ 2 tháng trước.

Cao Thái