Gần 1 tháng sau khi vợ bị đâm chết, ông Nguyễn Văn Tam (ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) đau buồn khi nhắc đến cái chết của vợ.

Vợ ông Tam là bà Võ Thị Mười (tự Mướp, 43 tuổi, ngụ xã Phú An), nạn nhân trong vụ ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, Giám đốc BV đa khoa khu vực Cai Lậy) thuê giết người vì ghen tuông. 

{keywords}
Ông Tam đau buồn thắp nhang cho vợ 

Ông Tam kể, vợ buôn bán hoa ở chợ gần nhà. Khoảng 1h sáng 12/3, ông bàng hoàng nhận được tin vợ bị đâm trọng thương trên quốc lộ 1 nên đã thuê xe tức tốc vào BV.

“Vào đến nơi, bác sĩ bảo vợ tôi đang nguy kịch. Sau đó, vài giờ thì vợ tôi qua đời vì mất quá nhiều máu”, lời ông Tam. 

Sau khi làm đám tang cho vợ xong, ông Tam đi hỏi khắp nơi xem vợ mình có thù oán với ai không mà bị sát hại một cách tàn độc. 

“Đến khi ông Ngưu và các đồng phạm bị bắt, tôi mới nhẹ gánh trong lòng được một ít. Con trai tôi từ ngày mẹ mất cứ thấy tôi bưng cơm cúng mẹ là nó đứng khóc nức nở”, ông Tam nghẹn ngào.

{keywords}
Ông Trần Văn Định

Ông Trần Văn Định (59 tuổi, ngụ huyện Cái Bè), người ngồi sau xe của bà Mười kể: "Chiều 11/3, ông cùng bà Thuý (vợ ông Ngưu), bà Mười đi tiệc và nhậu với nhau.

Đến tối, bà Thuý say nên được ông Định chở về nhà. Đi được một đoạn, bà Thuý té ngã nên ông Định gọi điện cho người quen đến giúp đỡ.

Trong đó có bà Mười chạy đến đưa bà Thuý vào BV đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu. Còn ông Định thì chạy về nhà thay đồ rồi mới vào bệnh viện".

Ông kể, khi tới quán nước ngay bệnh viện thì gặp bà Mười nên hỏi sức khoẻ của Thuý.

“Khi được thông báo, bà Thuý khoẻ rồi nên tôi đi về. Lúc đó, bà Mười ra dắt xe máy của tôi rồi nói anh lớn tuổi, lại có rượu rồi để em chở cho nên tôi đưa chìa khóa cho bà ấy", lời ông Định.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Ngưu, Giám đốc BV đa khoa khu vực Cai Lậy tại thời điểm bị công an bắt

Trên đường về, ông Định thấy bà Mười loạng choạng tay lái. Lúc đó, phía bên cạnh có chiếc xe máy khác chạy vọt qua nên ông nghĩ là do va chạm. 

“Bà Mười la lên “trời ơi cái gì vậy”, rồi thắng xe lại, cả hai ngã ra đường. Tôi thấy con dao đâm vào mạn sườn, sát lưng hông bà Mười”, ông nói.

Theo lời ông Định, khi đó bà Mười vẫn còn tỉnh và than đau, đòi rút dao ra. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó tử vong. 

Ông Định chia sẻ, sau khi xảy ra vụ việc ông có nghi liên quan đến ông Nguyễn Văn Ngưu. Ông Định cho rằng, giữa mình và bà Thúy chỉ là bạn nhậu, chứ không có mối quan hệ nam nữ.  

Tình tiết bất ngờ vụ giám đốc bệnh viện thuê giết người vì ghen tuông

Tình tiết bất ngờ vụ giám đốc bệnh viện thuê giết người vì ghen tuông

Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị tình nghi thuê người cảnh cáo "tình địch". Tuy nhiên, nhóm đối tượng lại đâm nhầm, khiến người phụ nữ tử vong. 

T.Chí