XEM CLIP:

Vụ việc xảy ra 20h15 tối 21/11 tại cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Công an đã giải cứu thành công 3 người và bắt giữ thanh niên khống chế con tin.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam thanh niên mặc bộ đồ thun đen bất ngờ cầm theo dao xông vào cửa hàng sữa. Theo một số người dân, trước đó người này có biểu hiện kỳ lạ, chạy lang thang trên đường và ghé vào tiệm phở gần đó chụp lấy con dao rồi xông vào cửa hàng sữa.

{keywords}
Đối tượng cầm dao khống chế 3 con tin tại cửa hàng sữa

Lúc này trong cửa hàng sữa có 2 mẹ con chủ cửa hàng và 2 nữ nhân viên. Khi đối tượng cầm dao xông vào, 1 nữ nhân viên chạy thoát được ra ngoài.

Còn lại 2 mẹ con và nữ nhân viên bị đối tượng kề dao khống chế, dùng băng keo quấn quanh người, buộc họ lại với nhau. 

Vụ việc xảy ra ở cửa hàng sữa mặt tiền đường Tô Ngọc Vân đông người qua lại nhưng do đối tượng có dao nên không ai dám can thiệp.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt, bao vây hiện trường. Công an đã vận động đối tượng nhưng hắn không chấp hành. Đối tượng tiếp tục kề dao, uy hiếp 3 con tin.

{keywords}
 Hiện trường cửa hàng sữa ngay mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, quận Thủ Đức.

 

Sau 30 phút, đối tượng bắt đầu mệt mỏi, tinh thần xuống và tự vứt dao. Lúc này, lực lượng Công an ập vào khống chế, giải cứu được 3 con tin.

3 người được lực lượng Công an đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cả 3 nạn nhân không bị thương tích nghiêm trọng, chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn.

{keywords}
Đối tượng Thái tại cơ quan Công an

Được biết, khi bị đưa về trụ sở công an, đối tượng có biểu hiện ngáo đá, nên Công an chưa thể lấy lời khai.

Bước đầu xác định đối tượng tên Nguyễn Văn Thái, SN 1990, từng có 3 tiền án, hiện cư ngụ ở địa phương.

Tối 21/11, sau khi sử dụng ma túy, Thái bị ảo giác, cho rằng có người truy sát mình nên tìm đến trụ sở Công an phường nhờ giúp đỡ. Khi cán bộ Công an đang hỏi chuyện thì Thái bỏ chạy ra đường và gây ra vụ việc trên.

Kẻ ngáo đá tấn công Trung úy Công an bị thương ở Sài Gòn

Kẻ ngáo đá tấn công Trung úy Công an bị thương ở Sài Gòn

Công an quận 3, TP.HCM hiện đang tạm giữ nghi can Nguyễn Đình Bảo (SN 1993, ngụ ở địa phương) để xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Phước An