Hai cô gái bị bắt quả tang trong đường dây bán dâm của tú ông Hoàng "mẫu", đều còn rất trẻ và xinh đẹp. Quả tình là nhìn các cô, cánh chị em phụ nữ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ, đừng nói là cánh đàn ông hám sắc.

Một cô tên X - đã từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức vào năm 2013 tỏ ra bình tĩnh hơn. Gương mặt cô nổi bật với đôi mắt đẹp, to, đen lay láy như mắt trẻ con.

Được sự đồng ý của các điều tra viên, phóng viên đã tiếp xúc với cô gái này và một cảm nhận chung của chúng tôi là tiếc cho nhan sắc của cô, cho danh hiệu mà cô đã đạt được.

X cúi đầu xuống bàn, cô không khóc. Chúng tôi không hiểu là do cô không sợ hay vì nhiều cảm giác đan xen khiến cô không khóc nổi nữa.

{keywords}
Hai người đẹp bị bắt quả tang bán dâm.

-  Em bị bắt thế này, có lo lắng gì không? Có sợ không?

- Đến nước này rồi thì em nghĩ mình phải đối mặt với nó thôi. Khóc cũng không thay đổi được gì.

- Hoàn cảnh gia đình em như thế nào?

- Nhà em đông anh chị em. Em là con út. Bố em mất rồi.

- Trước khi đoạt giải người đẹp thì em làm gì?

- Em từng đi xuất khẩu lao động. Sau khi về nước đã định lấy chồng nhưng sau đó bọn em lại bỏ nhau. Giờ em vẫn giữ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn làm kỉ niệm.

- Em đến với cuộc thi sắc đẹp như thế nào?

- Em có một số bạn bè ở TP HCM gọi điện thông tin về cuộc thi đó, em đã tham gia và đoạt một giải thưởng phụ. Từ đó hoạt động trong giới showbiz.

- Thế giới đó cho em nhiều thứ chưa?

- Em có tham gia chụp ảnh mẫu, đóng một số clip âm nhạc nhưng thu nhập không đáng là bao.

- Cuộc sống của em cần nhiều tiền đến thế hay sao mà phải làm cái nghề này?

- Em đang vay nợ đám "xã hội đen" 2,6 tỷ đồng vì em đã đứng ra bảo lãnh cho người yêu em là chủ doanh nghiệp vay kinh doanh, nhưng anh ấy vỡ nợ bỏ trốn rồi. Giờ bọn "xã hội đen" ráo riết đòi em, em không còn cách nào khác.

- Sao không báo Công an?

- Em sợ nếu Công an không bắt hết bọn chúng, đồng bọn của chúng mà còn ngoài xã hội thì em chỉ có nước chết hoặc đi khỏi đất này vĩnh viễn.

Sau khi triệt phá đường dây hoạt động mại dâm của Kiên "pede" vào giữa năm 2012, Cục C45 đã nắm được những thông tin liên quan đến đường dây mại dâm do Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng "mẫu") cầm đầu gồm toàn những người đẹp có mác và chuẩn bị được gắn mác nên đã tiến hành trinh sát. Đến ngày 2/11, cơ quan điều tra đã quyết định phá án.

Chiều ngày 2/11, theo thỏa thuận với 2 "đại gia", Hoàng "mẫu" đi ôtô chở 2 người đẹp từ Hà Nội xuống một khách sạn 4 sao tại thành phố Hải Phòng.

Trong lúc 2 người đẹp lên phòng phục vụ "đại gia" thì Hoàng "mẫu" ngồi chờ phía dưới sảnh khách sạn đợi xong việc sẽ đưa họ trở về Hà Nội. Riêng công "vận chuyển" 2 người đẹp đi - về, Hoàng "mẫu" được các "đại gia" trả công 500 USD. Giá bán dâm của mỗi người đẹp là 1.000 USD. Trong đó, Hoàng được "cắt phế" 30%.

Trong lúc "tú ông" đang mơ màng chờ đếm tiền khi xong thương vụ thì lực lượng phối hợp C45 và PC45 Công an Hải Phòng bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính 2 phòng 606 và 610, bắt quả tang 2 chân dài đang "mây mưa" cùng "đại gia". "Tú ông" Hoàng "mẫu" liền bị bắt giữ. Tối cùng ngày, Hoàng "mẫu" và 2 chân dài đã được đưa về trụ sở Cục C45 để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án vẫn đang được Phòng 4 Cục C45 tiếp tục làm rõ.

Theo Thu Hòa-Đinh Hiền/Cảnh Sát Toàn Cầu