Hôm nay, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với gần 200 người dương tính với chất ma túy trong quán bar.

{keywords}
Công an đột kích quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ - Ảnh: CAND

Theo đó, khoảng 1h sáng cùng này, Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ kiểm tra quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ, nằm trên đường Phạm Văn Thuận (phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

Tại thời điểm kiểm tra, có hơn 300 người đang bay lắc trong tiếng nhạc, nhiều bàn được trang bị dụng cụ sử dụng ma túy. Phát hiện công an, hàng chục người vứt ma túy để tẩu tán.

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện có gần 200 khách chơi dương tính với chất ma túy, thu giữ hàng chục bộ dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều gói nilon chứa ma túy.

Được biết, đây là trường hợp phát hiện số lượng đối tượng sử dụng ma túy lớn nhất trong những năm qua tại Đồng Nai. Các đối tượng sử dụng ma túy này đa số đều là nam nữ thanh niên không có việc làm ổn định, gia đình có điều kiện kinh tế.

Cùng ngày, Công an TP Biên Hòa cũng đã làm việc với chủ quán bar trên để xử lý vi phạm.

Đột kích quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, 80 người dương tính ma túy

Đột kích quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, 80 người dương tính ma túy

1h sáng nay, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) tổ chức ra quân kiểm tra quán bar Club F3 ở số 54 đường Chi Lăng, phường Hải Châu 2.

Minh Tâm