Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý một quán karaoke có hơn 25 người dương tính với chất ma túy, hoạt động quá giờ quy định.

{keywords}
18 tiếp viên của quán dương tính với ma túy - Ảnh: CA ĐN

Trước đó, vào rạng sáng ngày 16/6, lực lượng công an thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý đột kích vào quán karaoke Phương Trang Nguyễn (xã Tây Hoà, huyện Trảng Bom).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang bay lắc trong tiếng nhạc lớn. Qua test nhanh, có hơn 25 người dương tính với ma tuý, trong đó có 18 tiếp viên nam nữ của quán.

Ngoài ra, công an còn phát hiện một số vỏ bịch đựng ma tuý, các dụng cụ sử dụng ma tuý để trên mặt bàn và vứt vương vãi trên nên nhà, chưa kịp tẩu tán.

Quán karaoke do Đào Thị Trang (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) làm chủ. Quán thường hoạt động quá giờ quy định, tiếp viên nữ sống bằng tiền bo của khách, chủ quán không trả lương.

Cũng tại Đồng Nai, từ đầu năm đến nay lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các quán karaoke, bar có khách và tiếp viên dương tính với ma túy. Thậm chí, trong thời điểm chống dịch Covid-19, nhiều quán vẫn lén lút quán động.

Hỗn chiến đông người tại quán karaoke Sài Gòn

Hỗn chiến đông người tại quán karaoke Sài Gòn

Nhóm khách mâu thuẫn với một nữ tiếp viên và bị nhóm gần 20 người ở quán karaoke hành hung đến bất tỉnh.

Xuân An