- Cô gái trẻ đã dùng chiêu thức giăng bẫy tình để lừa hàng loạt đàn ông, chiếm đoạt tài sản rồi giao cho người yêu đi tiêu thụ.

Công an Q.9, TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam 2 đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Thạch (SN 1996, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Quân (SN 1993, quê Hậu Giang – là người yêu của Thạch) để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Thạch tại cơ quan công an

Hiện công an đang mở rộng điều tra vì nghi vấn cặp tình nhân này gây ra hàng loạt vụ lừa đảo nhắm vào những người đàn ông với chiêu thức…giăng bẫy tình.

Vụ mới đây, một chiều giữa tháng 9/2014 anh H (SN 1994) cùng nhóm bạn đi hát karaoke ở P.Đông Hoà, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bất ngờ có 1 cô gái trẻ đi vào phòng khen anh H: “anh hát hay thật”, “em nghe mà nhớ quê, nhớ mẹ quá!”…

Sau màn chủ động làm quen, cô gái giới thiệu tên là Tiểu My, là sinh viên 1 trường đại học đóng trên địa bàn Q.Thủ Đức, TP.HCM. Nhóm anh H đón tiếp nng nhiệt và mời cô gái nhập cuộc vui. Tại đây, Tiểu My tỏ ra thân mật với anh H.

Tàn cuộc, Tiểu My gợi ý và anh H dùng xe gắn máy chở về 1 khách sạn tại P.Long Thạnh Mỹ, Q.9 để tiếp tục…vui vẻ.

Sau đó Tiểu My nhờ anh H chở đến nhà cha mẹ nuôi ở Q.9. Tiểu My hướng dẫn anh H chở đến 1 quán ăn ở P.Long Thuận, Q.9 và giới thiệu đây là nhà mẹ nuôi. Tại quán, Tiểu My mượn xe gắn máy của anh H và nói rằng, chạy ra chợ mua ít đồ cho mẹ nuôi. Còn anh H ở lại chờ.

Chờ khá lâu, không thấy người đẹp quay về, anh H liền hỏi chủ quán. Chủ quán xác nhận, nghĩ anh H và cô gái đó đến quán như khách bình thường, chứ không hề quen biết cô gái tên Tiểu My nào cả. Biết bị lừa, anh H đã trình báo cơ quan công an.

Qua điều tra, truy xét, công an Q.9 xác định Tiểu My chính là Nguyễn Thị Cẩm Thạch và mới đây đã bắt giữ cô gái này. Đáng nói khi bị bắt giữ, Thạch đang giở chiêu cũ để “giăng bẫy tình” đối với 1 người đàn ông khác tại tỉnh Bình Dương. Từ lời khai của Thạch, công an bắt giữ thêm Nguyễn Văn Quân.

Bước đầu Thạch thừa nhận, đã giăng bẫy tình rồi chiếm đoạt xe tay ga của anh H như nói trên. Tài sản chiếm đoạt của anh H, Thạch giao cho người yêu, là Quân đi tiêu thụ.

Công an làm rõ, Thạch và Quân đã gây ra hàng loạt vụ giăng bẫy tình để lừa đảo đàn ông chủ yếu ở địa bàn tỉnh Bình Dương và TP.HCM. Công an đề nghị ai là nạn nhân của cặp tình nhân trên, đến công an trình báo để phục vụ công tác mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng.

Anh Sinh