Ngày 8/9, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, khi nghe tin anh trai bị mất tích trong vụ chìm tàu trên biển Quảng Bình, chị Đậu Thị Vân bị sốc và qua đời sau đó. Chị Vân là em gái của ngư dân Đậu Ngọc Cầm (đang mất tích).

Trước đó, vào ngày 5/9, tàu cá NA 93010 TS đang trên đường từ cảng Lạch Gianh (Quảng Bình) xuất bến trở về quê thì không may bị sóng biển nhấn chìm. Trên tàu có 7 ngư dân. Trong đó, 5 ngư dân được tàu hàng và tàu cứu hộ Quảng Trị cứu sống, còn lại 2 ngư dân là Trần Quang Thiện (53 tuổi) và Đậu Ngọc Cầm (67 tuổi) vẫn đang mất tích.

Em gái khóc ngất rồi qua đời khi nghe tin anh trai bị nạn trên biển - ảnh 1

Người dân đến chia buồn gia đình các nạn nhân.

Biết tin anh trai là ngư dân Đậu Ngọc Cầm bị nạn trên biển, vì quá đau thương, chị Đậu Thị Vân (52 tuổi, em gái ruột) khóc ngất liên tục, rồi bất tỉnh. Người thân đã đưa chị Vân đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sỹ cho biết, cơ hội sống của chị Vân rất thấp bởi tinh thần hoảng loạn, áp huyết cao, ảnh hưởng đến tính mạng. Đến sáng 7/9, chị Vân qua đời.

Được biết, chị Đậu Thị Vân sống đơn thân, có con trai đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Chiều 7/9, gia đình tổ chức lễ an táng cho nạn nhân.

Tuyệt vọng lập bàn thờ 5 ngư dân Quảng Bình mất tích trên biển

Tuyệt vọng lập bàn thờ 5 ngư dân Quảng Bình mất tích trên biển

Gần một tháng đợi chờ trong vô vọng, người thân của 3 trong số 5 thuyền viên mất tích cùng tàu cá QB-98845-TS đã lập bàn thờ.  

Theo Tiền Phong